Thể thao

Sau 23 phút, hai cầu thủ đội tuyển Việt Nam phải vào viện cấp cứu

Chỉ sau 23 phút thi đấu trận Việt Nam - Palestine, hai cầu thủ đội tuyển Việt Nam là Trung Hiếu và Việt Hưng đã phải rời sân vào viện cấp cứu.

Tiến Linh cõng Phạm Trung Hiếu rời sân do chấn thương ở cổ chân phải - Ảnh: MINH ĐỨC

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Palestine diễn ra lúc 19h30 ngày 11-9 trên sân vận động Thiên Trường, tỉnh Nam Định.

Ở trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam có cơ hội so tài với các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu của tuyển Palestine. Đây là cuộc tái đấu của đội tuyển Việt Nam với Palestine sau 9 năm.

Vậy nhưng ngay ở phút thứ 11 của trận đấu, hậu vệ Phạm Trung Hiếu đã bị chấn thương phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng của cầu thủ Palestine. Hồ Tấn Tài được tung vào sân để thay thế.

Triệu Việt Hưng nằm sân sau khi va chạm trên không với cầu thủ Palestine - Ảnh: HOÀNG TÙNG


Chưa hết, đến phút thứ 23, đến lượt Triệu Việt Hưng bị chấn thương sau một pha va chạm rất mạnh. Cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai đã được đưa lên xe đi cấp cứu.

Qua quan sát cho thấy Triệu Việt Hưng bị chấn thương nặng ở vùng đầu, máu chảy ra nhiều sau khi nhảy lên đánh đầu với Mohammed Yamin.

Việt Hưng đau đớn phải rời sân bằng cáng, đầu anh chảy nhiều máu - Ảnh: HOÀNG TÙNG


Yamin được băng bó vùng đầu và có thể thi đấu được, nhưng Việt Hưng thì phải rời sân bằng cáng sau khi được bác sĩ sơ cứu băng đầu.

Việt Hưng được đưa thẳng đến bệnh viện để cấp cứu, xác định tình trạng chấn thương - Ảnh: HOÀNG TÙNG


Theo thông tin từ ban tổ chức trận đấu, cả Việt Hưng và Trung Hiếu đều được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu để kiểm tra chính xác tình trạng chấn thương.

Phạm Trung Hiếu chơi ở vị trí hậu vệ phải, Triệu Việt Hưng ở hậu vệ trái. Cả hai cầu thủ này đều là nhân tố mới đang được HLV Philippe Troussier thử nghiệm.

Tác giả: Hoàng Tùng - Nguyên Khôi

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP