Thể thao

Sao trẻ Đình Bắc chơi ấn tượng, đội Quảng Nam giành 3 điểm quý giá trước Hà Tĩnh

Tài năng 19 tuổi Nguyễn Đình Bắc tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo CLB Quảng Nam, góp công giúp đại diện miền Trung giành chiến thắng quan trọng 1-0 trước CLB Hà Tĩnh ở vòng 5 V-League 2023 - 2024 diễn ra hôm nay (10.12).

Phong độ ấn tượng của sao trẻ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Đình Bắc cùng lối chơi xông xáo, quyết tâm của dàn cầu thủ nội lẫn ngoại binh giúp các cầu thủ CLB Quảng Nam có được thế trận tốt hơn so với đội khách Hà Tĩnh.

Nguyễn Đình Bắc (áo xanh) thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Quảng Nam

ĐÔNG NGHI

Tài năng 19 tuổi Nguyễn Đình Bắc "tả xung hữu đột", là ngòi nổ trong hầu hết các pha tấn công của đội Quảng Nam. Anh còn phát huy rất tốt những quả ném biên rất mạnh, đưa bóng vào sâu trong vòng cấm địa của đội Hà Tĩnh giúp đồng đội uy hiếp khung thành thủ môn Quang Tuấn.

Đội Quảng Nam tạo thế trận lấn lướt và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn so với CLB Hà Tĩnh nhưng lần lượt Stephen Eze, Yago Ramos không tận dụng thành công nên bất phân thắng bại trong hiệp 1.

CLB Quảng Nam (áo xanh) giành 3 điểm quý giá trước Hà Tĩnh

ĐÔNG NGHI

Tài năng trẻ bóng đá Việt Nam Nguyễn Đình Bắc tiếp tục thi đấu nổi bật ở hiệp 2 giúp CLB Quảng Nam tạo ra nhiều pha bóng "sóng gió" trước khung thành thủ môn đội Hà Tĩnh. Phút 63, anh thoát xuống bên cánh trái sau đó chuyền bóng cho Hoàng Vũ Samson nhưng đồng đội không tận dụng thành công khi dứt điểm chệch khung thành thủ môn đội Hà Tĩnh trong gang tấc.

Hoàng Vũ Samson thi đấu xông xáo nhưng cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Quảng Nam

ĐÔNG NGHI

Bàn thắng mở tỷ số bất ngờ đến với đội Quảng Nam ở phút 78, khi Yago Ramos tận dụng phút giây thiếu tập trung của hàng phòng ngự đội Hà Tĩnh để tung ra cú dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc đánh bại thủ môn Quang Tuấn.

Tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ nhưng các cầu thủ Hà Tĩnh không xuyên thủng được hàng phòng ngự của CLB Quảng Nam. Không những thế họ suýt nhận thêm bàn thua ở phút 88 khi Hoàng Vũ Samson đối mặt với thủ môn Quang Tuấn nhưng dứt điểm không thành công.

Chiến thắng sát nút 1-0 trước CLB Hà Tĩnh cũng là trận thắng đầu tiên của Nguyễn Đình Bắc cùng các đồng đội ở V-League 2023 - 2024, qua đó đội bóng miền Trung có tổng cộng 5 điểm, tạm vươn lên hạng 9 trên bảng xếp hạng trong khi CLB Hà Tĩnh chôn chân ở nhóm "cầm đèn đỏ" với 2 điểm.

Xem Night Wolf V-League 1 - 2023 - 2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Xem giải hạng nhất quốc gia Bia Sao Vàng V-League 2 - 2023 - 2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Xem Cúp quốc gia Casper 2023 - 2024 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

Tải ngay ứng dụng FPT Play tại https://fptplay.vn/ung-dung/download để xem V-League 1 đỉnh nhất trên FPT Play.

Tác giả: Hoàng Lê

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP