Thể thao

Sài Gòn FC thắng HL Hà Tĩnh trong trận “thủy chiến” 5 bàn thắng

3 điểm có được trước HL Hà Tĩnh giúp Sài Gòn FC rút ngắn khoảng cách với đội xếp áp chót là TP.HCM xuống còn 2 điểm.

Thất bại trước TP.HCM trong trận “chung kết ngược” khiến Sài Gòn FC bị “bỏ rơi” ở đáy BXH. Với việc giải đấu đã đi qua nửa chặn đường, Sài Gòn FC không còn cách nào khác ngoài cố gắng tìm kiếm chiến thắng trong trận tiếp đón HL Hà Tĩnh ở vòng đấu thứ 14.

Thời tiết có phần không ủng hộ đội chủ nhà, khi mà trời mưa khá to. Trong thế phải thắng, Sài Gòn dốc toàn lực tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 15, đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt đền. Và Matheus Vieira đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số trận đấu.

Thế nhưng, thế dẫn trước của Sài Gòn FC chỉ tồn tại hơn 10 phút trước khi Đỗ Merlo bất ngờ có pha phản lưới nhà trong một tình huống không hề nguy hiểm. Trong một hiệp đấu mà Đỗ Merlo là tâm điểm, tiền đạo lão tướng này sau đó lập công ở phút 45 để giúp Sài Gòn dẫn bàn sau hiệp đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, niềm vui của các CĐV đội chủ nhà tiếp tục được nhân đôi. Phút 54, từ chấm đá phạt cách khung thành Hà Tĩnh gần 25m, Hữu Sơn tung ra cú đá hoàn hảo vòng qua hàng rào chắn và bay vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Quang Tuấn.

Bị dẫn trước 2 bàn, Hà TĨnh không còn cách nào khác ngoài đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn thắng rút ngắn cách biệt. Sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công cũng có được điều mình cần. Phút 67, Machado vẩy má ngoài đưa bóng vào khu vực 16m50 từ cánh trái và trung vệ Janclesio bỗng đâu xuất hiện như một trung phong và dứt điểm ngay ở nhịp chạm đầu tiên, đánh bại thủ môn Văn Phong để đưa tỷ số xuống còn 2-3.

Những phút còn lại của trận đấu, Hà Tĩnh tiếp tục gây sức ép lớn về phía khung thành của thủ môn Văn Phong. Nhưng sân trơn bóng ướt khiến cho các chân sút đội khách không thể tận dụng được cơ hội của mình, qua đó chấp nhận trận thua với tỉ số 2-3.

3 điểm có được giúp Sài Gòn FC rút ngắn khoảng cách với đội xếp áp chót là TP.HCM xuống còn 2 điểm. Trong khi đó, HL Hà Tĩnh vẫn xếp thứ 10 với 14 điểm.

Đội hình thi đấu

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Rodrgue, Quang Vinh, Quốc Chí, Olsen, Văn Triền, Hồng Sơn, Hữu Sơn, Matheus

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Santos, Văn Hiệp, Văn Nam, Văn Đức, Văn Hùng, Văn Công, Văn Kiên, Trung Học, Paulo, Oliveria

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: HL Hà Tĩnh , Sài Gòn FC , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP