An Ninh Hình Sự

Ruộng lúa của nông dân bị rải mảnh chai

Ruộng lúa 20 ngày tuổi của gia đình bà Trúc bị rải mảnh chai khắp nơi. Nghi có kẻ gian ám hại, nạn nhân đã trình báo công an điều tra.

Ngày 21/4, Công an xã Bình Phước (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) đang làm rõ trình báo của người dân khi ruộng lúa rộng gần 3 sào (khoảng 3.000 m2), bị rải mảnh chai khắp nơi.

Bốn ngày trước, bà Nguyễn Thị Trúc (54 tuổi, ngụ ấp Phước Tường B) cùng chồng ra đồng chuẩn bị rải phân, thì phát hiện mảnh chai nằm khắp nơi. Lúc này, bà báo cho người thân biết, vì lo sợ lúc thăm đồng họ sẽ bị mảnh chai đâm vào chân.

Bà Trúc trên mảnh ruộng bị rải mảnh chai. Ảnh E.X.

“Gia đình tôi đã lội xuống ruộng tìm khoảng 30 phút, thì phát hiện cả chén mảnh chai. Lúa đã hơn 20 ngày tuổi, đến thời điểm dặm nhưng không dám ra dặm vì sợ mảnh chai đâm vào chân”, bà Trúc nói.

Sau đó, Công an xã Bình Phước đã xuống hiện trường xác minh, lấy tang vật để điều tra. “Tôi không có mâu thuẫn với ai. Gia đình mong công an sớm tìm ra thủ phạm, chứ rải mảnh chai kiểu này thì ác quá. Bà con nông dân ra ruộng đều đi chân không, đạp trúng thì nguy hiểm lắm”, bà Trúc nói.

Minh Anh / Theo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP