Thể thao

Ronaldo ghi bàn trở lại, Al Nassr đại thắng Al Raed

Trong ngày Cristiano Ronaldo lấy lại cảm giác ghi bàn, Al Nassr đã giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Al Raed để nuôi hy vọng vô địch giải VĐQG Saudi Arabia.

Tại vòng 24 giải VĐQG Saudi Arabia, Al Nassr có cuộc tiếp đón Al Raed. Ronaldo và các đồng đội buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này nếu không muốn bị Al Ittihad bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

Được đánh giá cao hơn nhiều so với đội khách, chỉ mất 4 phút để Al Nassr mở tỷ số trận đấu. Trong một tình huống bóng lập bập quanh khung thành của Al Raed, hậu vệ Al Ghannam tạt bóng thuận lợi để Ronaldo đánh đầu thành bàn. Đây là bàn thắng đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi.

Ronaldo giúp Al Nassr có khởi đầu thuận lợi (Ảnh: Al Nassr)

Sau bàn thắng mở điểm, Al Nassr vẫn là những người chiếm lĩnh thế trận. Dù vậy, sự vô duyên của các chân sút chủ nhà đã khiến hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục dồn các cầu thủ Al Raed về phần sân nhà. Tới phút 55, đội khách tìm được bàn nhân đôi cách biệt. Ronaldo làm tường xuất sắc trong vòng cấm đội chủ nhà, tạo điều kiện cho Yahya và Ghareeb dễ dàng phối hợp ghi bàn.

Trong phần còn lại của hiệp 2, các cầu thủ Al Nassr tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đội chủ nhà. Tới phút thi đấu chính thức cuối cùng, Al Nassr có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Maran.

Al Nassr áp đảo Al Raed trong suốt trận đấu (Ảnh: Al Nassr)

Chưa dừng lại ở đó, tới phút bù giờ thứ 4, Al-Sulaiheem sút xa vô cùng đẹp mắt ấn định thắng lợi 4-0 cho đội bóng có biệt danh Al Aalami.

Chung cuộc, Al Nassr thắng tưng bừng 4-0 trước Al Raed, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Al Ittihad xuống còn 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận./.

Tác giả: CTV Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Al Raed , Al Nassr , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP