Thể thao

Al Nassr đuổi tiền đạo không nhường áo số 7 cho Ronaldo?

Nhiều ngày qua có nguồn tin cho rằng, tiền đạo Masharipov bị CLB Al Nassr sa thải liên quan tới chiếc áo số 7 mới được trao cho Ronaldo.

Al Nassr không đuổi tiền đạo không nhường áo số 7 cho Ronaldo.


Cách đây ít ngày, Ronaldo đã chính thức trở thành tân binh của CLB Al Nassr. CR7 ký hợp đồng 2,5 năm cùng đãi ngộ khổng lồ ước tính lên tới 200 triệu euro/mùa.

Sức hút và giá trị của CR7 đã suy giảm ở châu Âu nhưng tại Ả Rập Xê-út, tiền đạo người Bồ vẫn là số một của Al Nassr. Điều này cũng dẫn tới việc Ban lãnh đạo và HLV Al Nassr chắc chắn ưu tiên tối đa cho Ronaldo, với phần quà đầu tiên là chiếc áo số 7 thương hiệu.

Chủ nhân cũ của số áo này là tiền đạo Jaloliddin Masharipov người Uzbekistan. Đáng chú ý, cầu thủ này đã bị Al Nassr chấm dứt hợp đồng ngay khi chiêu mộ thành công Ronaldo.

Thời gian qua có thông tin cho rằng, Masharipov bị sa thải là vì anh này không muốn nhường áo số 7 cho Ronaldo. Nhưng theo ông Musalli Al Muammar - chủ tịch của CLB Al Nassr, Masharipov không có vấn đề gì với số áo và cũng đã chuyển sang áo số 77 kể từ đầu mùa giải 2022/23.

“Hè năm ngoái, CLB đã rao bán Masharipo. Mọi thứ đã được chốt nhưng ở phút cuối, cậu ấy bất ngờ xin ở lại. Nhưng chiếc áo số 7 trước đó thuộc về cậu ấy đã được dành cho một cầu thủ khác. Masharipov sử dụng một số áo mới. Cậu ấy vui vẻ lấy áo số 77", người đứng đầu Al Nassr giải thích.

Như vậy, từ trước khi Ronaldo tới thì Masharipov đã không còn được CLB tin tưởng trao áo số 7 khi sa sút phong độ.

Hè 2021, Ronaldo trở lại khoác áo MU với nhiều kỳ vọng. Ban đầu, mọi thứ diễn ra khá ổn. Anh kết thúc mùa 2021/22 với tư cách Vua phá lưới của đội bóng. Dù vậy, sự xuất hiện của HLV tạm quyền Ralf Rangnick và sau đó là Erik ten Hag đã đẩy Ronaldo vào tình thế khó khăn.

Tầm quan trọng của tiền đạo 37 tuổi giảm dần. Ronaldo thường xuyên chơi kém khi được trao cơ hội. Dễ hiểu khi HLV Ten Hag phải để anh ngồi dự bị.

Ronaldo phản ứng theo cách tiêu cực. Anh thực hiện cuộc phỏng vấn ồn ào với nhà báo Piers Morgan. Kết quả là "Quỷ đỏ" buộc phải chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 7 tháng và cuối cùng đành phải sang châu Á chơi bóng khi không được các CLB châu Âu chiêu mộ.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: Masharipov , Al Nassr , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP