Thể thao

Ronaldo ghi bàn, Man Utd qua vòng bảng Europa League

Ronaldo ghi 1 bàn trong chiến thắng với tỉ số 3-0 của Man Utd trước Sheriff Tiraspol ở vòng bảng Europa League.

Man Utd bước vào trận đấu với Sheriff Tiraspol trong khuôn khổ vòng bảng Europa League với nhiều thay đổi về nhân sự. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo trở lại đội hình chính thức sau án phạt nội bộ. Đồng thời, tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho bất ngờ được ra sân ngay từ đầu chứ không phải Jadon Sancho hay Marcus Rashford.

Man Utd nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng tiền vệ với những Casemiro, Christian Eriksen và Bruno Fernandes giúp Man Utd giành được lợi thế trên sân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ronaldo khiến những pha tấn công của Man Utd diễn ra ở tốc độ vừa phải. Hàng thủ số đông của Sheriff Tiraspol dễ dàng làm chủ tình hình.

Dẫu vậy, với thực lực thua kém nhiều so với đối thủ, Sheriff không thể giữ sạch lưới đến hết hiệp một. Phút 44, từ pha đá phạt góc của Christian Eriksen, Diogo Dalot bật cao đánh đầu dễ dàng mở tỉ số trận đấu cho Man Utd. Quỷ đỏ bước vào giờ nghỉ với lợi thế về mặt tỉ số.

Bước sang hiệp 2, HLV Erik ten Hag quyết định thay đổi nhân sự khi Harry Maguire và Rashford được đưa vào sân thay cho Lisandro Martinez và Antony.

Ronaldo ghi bàn thứ ba cho Man Utd mùa này.


Phút 59, Cristiano Ronaldo có pha đi bóng khéo léo nhưng cú sút của anh đưa bóng đi rất thiếu chính xác. Đây là trận đấu mà tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu không nổi bật. Phút 61, Ronaldo đánh đầu vào lưới Sheriff Tiraspol nhưng bàn thắng của anh không được công nhận vì lỗi việt vị.

Man Utd tiếp tục dồn bóng cho Ronaldo ghi bàn. Phút 65, sau pha phối hợp đẹp mắt với đồng đội, Luke Shaw có pha tạt bóng chuẩn xác để Rashford đánh đầu nhân đôi cách biệt cho thầy trò HLV Erik ten Hag.

Phút 81, những nỗ lực của Cristiano Ronaldo được đền đáp. Pha tạt bóng của Bruno Fernandes đặt CR7 vào vị trí thuận lợi nhưng anh vẫn cần 2 nhịp dứt điểm để ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ giành quyền đi tiếp ở Europa League, nhưng chưa chắc đứng đầu bảng.

Kết quả: Man Utd 3-0 Sheriff Tiraspol
Ghi bàn

Man Utd: Dalot (44'), Rashford (65'), Ronaldo (81')

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: europa league , man utd , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP