Thể thao

Casemiro ghi bàn phút bù giờ, Man Utd hòa kịch tính Chelsea

Chelsea và Man Utd chia điểm trong trận hòa kịch tính với tỉ số 1-1 ở vòng 13 Ngoại Hạng Anh.

Cả 4 lần đối đầu giữa Chelsea và Man Utd trong 2 mùa giải gần nhất đều có kết quả bất phân thắng bại. Trong cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge ở vòng 13 Ngoại Hạng Anh đêm qua (22/10), tỉ số hòa một lần nữa xuất hiện.

Man Utd nhập cuộc tốt hơn. Các học trò của HLV Erik ten Hag đẩy nhanh nhịp độ chơi bóng ngay từ những phút đầu trận và tạo ra những pha phối hợp thanh thoát ở sân đối phương. Đội khách có vài pha uy hiếp khiến hàng thủ Chelsea vất vả chống đỡ.

Chelsea và Man Utd bất phân thắng bại.


Trong hiệp đầu tiên, Man Utd chiếm ưu thế với tỉ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn. Số cơ hội mà Quỷ đỏ tạo ra cũng nhiều hơn so với đội chủ nhà. Cụ thể, Man Utd tung ra tới 8 pha dứt điểm, trong khi Chelsea chỉ có 3 cú sút không mấy nguy hiểm.

Chứng kiến các học trò chật vật trên sân, HLV Graham Potter điều chỉnh nhân sự ngay trong hiệp một. Chelsea chuyển sang sơ đồ có 4 hậu vệ và sự thay đổi này giúp họ chơi tốt hơn, đưa trận đấu về thế giằng co.

Sau hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng, cả Chelsea lẫn Man Utd đều thận trọng khi bước vào hiệp 2. Các khán giả chứng kiến một hiệp đấu tẻ nhạt với rất ít cơ hội. Sự hấp dẫn của cuộc đối đầu này chỉ gói gọn trong khoảng 10 phút cuối.

Đây là trận thứ năm liên tiếp giữa Chelsea và Man Utd có tỉ số hòa.


Trong một thế trận bế tắc, Chelsea được trao cơ hội ghi bàn khi Scott McTominay kéo ngã Armando Broja trong vòng cấm. Jorginho sút phạt đền thành công để đưa Chelsea vượt lên. Nhưng, trận đấu không dừng lại ở tỉ số 1-0.

Man Utd dốc toàn lực tấn công trong những phút cuối trận. Casemiro tỏa sáng với một cú đánh đầu hiểm hóc để ghi bàn gỡ hòa, giúp Man Utd giành lại một điểm. Kết quả này giúp cả Chelsea và Man Utd duy trì mạch bất bại.

Kết quả: Chelsea 1-1 Man Utd
Ghi bàn

Chelsea: Jorginho (87')

Man Utd: Casemiro (90+3')

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP