Thể thao

Ronaldo chọc tức Simeone sau khi lập hat-trick

Siêu sao Juventus bắt chước điệu bộ của HLV Atletico, sau khi loại đội bóng Tây Ban Nha khỏi Champions League.

Cristiano Ronaldo là người hùng của Juventus tối 12/3, Anh lập hat-trick, với hai tình huống đánh đầu và một quả phạt đền thành công, giúp đội nhà thắng ngược với tổng tỷ số 3-2. Sau trận đấu, siêu sao 34 tuổi chạy về phía khán đài, ưỡn người, và dùng cả hai tay hướng về chỗ kín trên người anh như thể muốn nắm lấy đũng quần.

Hành động này của Ronaldo được cho là để chọc tức Diego Simeone. Ở lượt đi cách đây ba tuần, HLV người Argentina cũng có màn mừng chiến thắng tương tự, khi hướng tay vào chỗ kín và nhún nhảy.

Điệu bộ mừng bàn thắng của Ronaldo giống hệt Simeone ở lượt đi cách đây ba tuần. Ảnh: Reuters.

Simeone có màn mừng chiến thắng khó quên tại lượt đi, khi dùng tay hướng vào chỗ kín trên người. Ảnh: BT Sport.

Simeone đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phạt 22.000 đôla vì hành động mừng chiến thắng phản cảm này. UEFA rất cương quyết, dù Simeone giải thích: "Tôi chỉ thể hiện điều mình cảm thấy. Tôi làm điều ấy từ trái tim, và từng thực hiện hành động ấy khi còn chơi cho Lazio. Tôi muốn hướng về phía CĐV nhà và dành chiến thắng cho họ".

Theo Sky Italy, Ronaldo có thể sẽ bị sờ gáy vì màn mừng chiến thắng tương tự Simeone.

Với hat-trick ghi vào lưới Atletico tối 12/3, Ronaldo tiếp tục là nỗi ác mộng với đội bóng thành Madrid. Sau 31 trận gặp đối thủ, anh ghi 25 bàn và có 8 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Chiến thắng ấn tượng trước Atletico, với tổng tỷ số 3-2, giúp Juventus tiến gần hơn tới chức vô địch Champions League - giấc mơ họ ấp ủ suốt 23 năm qua. Hiện đội bóng thành Turin là ứng viên hàng đầu cho ngôi quán quân, bên cạnh Man City, trong nhóm sáu đội đã vào tứ kết.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hat-trick , Simeone , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP