Thể thao

Rashford và Martial ghi bàn, MU ngược dòng đánh bại Aston Villa

Rashford, Martial và Bruno Fernandes cùng nhau ghi bàn, MU giành chiến thắng 4-2 trước Aston Villa tại vòng 3 League Cup 2022/2023.

Sáng nay (11/11) đã diễn ra trận đấu muộn của vòng 3 League Cup 2022/2023 giữa MU với Aston Villa. Mặc dù được đá trên sân nhà, nhưng MU đã nhập cuộc không tốt, Quỷ đỏ bị đội khách cầm hòa trong hiệp 1.

Ngay ở đầu hiệp 2, MU bị Ollie Watkins ghi bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, phút 49, Bruno Fernandes đã kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

MU ngược dòng ấn tượng trước Aston Villa (Ảnh: Reuters).


Sau bàn gỡ hòa, MU chơi và tạo ra thế trận tốt, nhưng Diogo Dalot lại phản lưới nhà ở phút 61 của trận đấu. Điều này khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn và HLV Erik Ten Hag phải có một loạt sự thay đổi nhân sự.

Phút 67, Rashford tỏa sáng để gỡ hòa 2-2 cho MU. Đúng 11 phút sau, Alejandro Garnacho kiến tạo để Bruno Fernandes ghi bàn giúp MU lần đầu dẫn trước Aston Villa ở trận đấu này.

Trước khi trận đấu khép lại, Alejandro Garnacho lại tỏa sáng khi dọn cỗ cho Scott McTominay ấn định chiến thắng 4-2 cho MU. Alejandro Garnacho ghi điểm mạnh mẽ với HLV Erik Ten Hag khi vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng góp 2 đường kiến tạo./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Aston Villa , Martial , Rashford , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP