Xe

Ra mắt Mitsubishi Xpander sản xuất tại Việt Nam, giá 630 triệu đồng

Mitsubishi Xpander AT ra mắt bản lắp ráp trong nước, đồng nghĩa với việc mẫu xe này sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ.

Mitsubishi Xpander AT sẽ có thêm bản lắp ráp tại Việt Nam


Sau khoảng 1 tháng ra mắt Xpander mới được nhập khẩu nguyên chiếc, Mitsubishi Motors Việt Nam bất ngờ cho ra mắt phiên bản lắp ráp trong nước của mẫu xe này. Tuy nhiên, sẽ mới chỉ có phiên bản số tự động (AT) được lắp ráp trong nước, bản số sàn (MT) vẫn sẽ nhập khẩu nguyên chiếc. Dù được lắp ráp trong nước nhưng Mitsubishi Xpander AT có giá bán ngang với xe nhập khẩu là 630 triệu đồng.

Bằng việc chính thức được lắp ráp trong nước, Mitsubishi Xpander AT sẽ gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ bằng việc được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ. Xe sẽ có mặt tại đại lý từ 1/8 tới đây và theo Mitsubishi, khách hàng có thể đặt trước mẫu xe này.

Việc Mitsubishi Xpander được lắp ráp trong nước là điều đã được ông Yang Won Chul, Phó Tổng giám đốc Mitsubishi Motors Việt Nam chia sẻ. Vị này cho hay: “Bên cạnh Outlander, chúng tôi sẽ còn lắp ráp thêm ít nhất một mẫu xe tại Việt Nam, đó là Xpander”.

Mitsubishi Xpander AT lắp ráp sẽ có thiết kế, trang bị tương tự bản nhập khẩu

Sau gần 2 năm ra mắt, Mitsubishi Xpander là mẫu MPV bán chạy nhất thị trường với hơn 25.000 xe tới tay khách hàng. Theo Mitsubishi Motors Việt Nam, đây là động lực để hãng quyết định thêm dây chuyền cho Xpander tại Việt Nam. Mặt khác, việc lắp ráp trong nước sẽ giúp Xpander được hưởng những ưu đãi của Chính phủ về phát triển xe lắp ráp trong nước.

Được lắp ráp trong nước nhưng Mitsubishi Xpander AT vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế và các trang bị tương tự như bản nhập khẩu. Những trang bị nổi bật trên Mitsubishi Xpander AT lắp ráp trong nước có thể kể đến như màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ốp trang trí cacbon trên tap lô và táp bi cửa, hệ thống điều khiển hành trình, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo,…

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP