Xã hội

Quỳ thụp bên thi thể người đàn ông sau vụ tai nạn, tiếng gào khóc của người phụ nữ khiến ai cũng xót xa

Đại diện UBND xã Ngô Quyền, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên thông tin, bước đầu xác định đây là một vụ tai nạn giữa xe máy và xe đầu kéo. Nạn nhân là người ở huyện khác.

Tờ Giao Thông đưa tin, khoảng 22h ngày 15/2, tại tuyến đường tỉnh đoạn phía trước cây xăng dầu đầu làng Lai, xã Ngô Quyền, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, xảy ra một vụ tai nạn giữa xe máy và xe đầu kéo.

Thời điểm trên, thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng va chạm, khi chạy ra xem thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên đường. Cách đó khoảng gần chục mét là chiếc xe máy bị đổ, đang còn sáng đèn.

Cùng lúc, một người phụ nữ chạy tới ôm lấy người đàn ông gào khóc, mong mọi người cứu giúp. Tuy nhiên, do nạn nhân đã tử vong nên người dân gọi điện trình báo Cơ quan chức năng. Hình ảnh về vụ TNGT được lan truyền trên mạng khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn giao thông


Xác nhận thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo xã Ngô Quyền cho biết: Bước đầu xác định đây là vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe đầu kéo. Nạn nhân là người ở huyện Ân Thi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cùng ngày 15/2, một vụ tai nạn thương tâm khác xảy ra tại ngã tư Khánh Hội, Lê Hồng Phong, Hải Phòng cũng khiến nhiều người xót xa. Theo đó, người chồng lái xe máy đã không may va chạm xe với một người phụ nữ đi xe khác. Vụ va chạm khiến người vợ mang bầu nguy kịch.

Người chồng hoảng loạn gào khóc khi thấy vợ nằm bất động sau vụ tai nạn


"Chú ơi, giúp vợ cháu với, vợ cháu đang mang thai... trời ơi... chú ơi cháu xin chú...". Sau đó người chồng nằm vật xuống đường gào khóc thảm thiết, lúc này anh chằng còn biết làm gì ngoài việc khóc và gọi "vợ ơi...". Đó là đoạn clip ghi lại tiếng cầu xin hoảng loạn của người đàn ông giữa đường sau vụ va chạm xe vừa lan truyền trên mạng xã hội cách đây ít giờ.

Chủ nhân đoạn clip chia sẻ, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào 12h đêm 15/2 tại ngã tư Khánh Hội, Lê Hồng Phong, Hải Phòng. Người chồng lái xe máy đã không may va chạm xe với một người phụ nữ đi xe khác.

Hình này khiến nhiều người xem xong không khỏi bàng hoàng


Cũng theo thông tin được chia sẻ, ngày 15/2, là sinh nhật của người chồng nên anh đã vui quá mà uống vài li. Thế nhưng anh lại chẳng ngờ rằng chỉ vì vài ba chén rượu vui mà ít lâu sau đó khiến vợ và đứa con trong bụng gặp nạn. Giây phút anh gào khóc, gọi vợ giữa màn đêm tĩnh mịch khiến ai nghe xong cũng phải xót thương.

Liên quan đến vụ tai nạn thương tâm này, ngày 16/2, thông tin với Người đưa tin, Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng cho biết vụ tai nạn xảy ra vào 0h40 phút cùng ngày. Anh N.V.D. (ở Hưng Yên) điều khiển xe máy chở theo chị P.T.N. di chuyển trên đường Lê Hồng Phong hướng cầu vượt Big C về ngã 6. Khi xe đi đến phường Đông Khê (quân Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) xảy ra va chạm với một xe máy khác đi cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến chị N. tử vong tại chỗ, anh D. bị thương, cả 2 phương tiện hư hỏng.

Nhận được tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP