Thể thao

Quang Hải dương tính với COVID-19

Tiền vệ ngôi sao của tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã có kết quả test nhanh 2 lần dương tính với COVID-19 khi tập trung cùng Hà Nội FC.

Ngày 8/2, Hà Nội FC tổ chức xét nghiệm mẫu gộp cho toàn đội trước khi khởi hành đi Nam Định. Trong đó, một mẫu gộp cho kết quả dương tính với COVID-19.

Các cầu thủ trong nhóm này được làm test nhanh lẻ, kết quả Quang Hải dương tính với COVID-19. Tiền vệ này được làm test nhanh một lần nữa và vẫn cho kết quả tương tự.

Để có kết quả chắc chắn, Quang Hải và một số cầu thủ khác sẽ đi xét nghiệm PCR trong hôm nay.

Quang Hải tập luyện cùng các đồng đội ở Hà Nội FC ngày 7/2 - Ảnh: Hà Nội FC


Quang Hải được cho dừng tập luyện và tự cách ly tại nhà điều trị. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 không xuất hiện triệu chứng sốt, mệt mỏi.

Theo y tế địa phương, thời gian cách ly cho ca nhiễm không có triệu chứng là 7 ngày. Các kế hoạch của Quang Hải chuẩn bị cho năm mới cũng bị đảo lộn.

Đây là thông tin không vui với CLB Hà Nội khi mùa giải 2022 sắp khởi tranh. Trước mắt, Quang Hải không thể tham dự trận giao hữu với Nam Định vào ngày 12/2, nhiều khả năng anh cũng lỡ hẹn với lễ trao giải Quả bóng vàng tại TP.HCM vào ngày 16/2.

Cầu thủ sinh năm 1997 đã tiêm 3 mũi vaccine phòng ngừa COVID-19 cùng tuyển Việt Nam. Hiện tại, sức khỏe của Quang Hải vẫn ổn và không có triệu chứng.


Đầu năm 2022, Quang Hải cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận ở vòng loại 3 World Cup 2022. Sau trận thắng Trung Quốc 3/1 ngày 1/2, anh về nhà nghỉ Tết và mới trở lại CLB tập luyện vào ngày 7/2.

Trong thời gian qua, nhiều cầu thủ nam Việt Nam dương tính COVID-19 gồm Hoàng Đức, Văn Toàn, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Liễu Quang Vinh. Trung vệ Quế Ngọc Hải còn không được đón giao thừa cùng gia đình vì vẫn trong thời gian cách ly.

Vòng 1 V-League 2022 khởi tranh vào ngày 25 và 26/2. Giải đấu chỉ còn 13 CLB do Than Quảng Ninh dừng hoạt động.

Tác giả: MT

Nguồn tin: Báo PLVN

  Từ khóa: COVID-19 , Quang Hải , dương tính

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP