Cộng đồng mạng

Cô dâu và phù dâu bị dàn khách nam sàm sỡ gây phẫn nộ

Bất chấp cô dâu và phù dâu la hét trong bất lực nhưng nhóm khách nam của nhà trai vẫn thản nhiên sàm sỡ ngay trong đám cưới.

Một đoạn video về màn "náo tân hôn" phản cảm tại một đám cưới ở Trung Quốc đã lan truyền rộng khắp mạng xã hội, khiến người xem không khỏi bàng hoàng, sững sờ.

Cô dâu và phù dâu bất lực khi bị dàn khách nam nhà trai sàm sỡ.

Trong đoạn clip, có thể thấy rõ ràng cô dâu bị một nhóm khách nam của nhà trai vây quanh, người thì trêu ghẹo, người thì lao vào ôm ấp, động chân động tay. Thậm chí cô dâu còn bị nhấc bổng lên một cách thô bạo, bị kéo áo lên cao, sàm sỡ một cách công khai nửa thân trên ngay trong đám cưới của mình.

Bị sàm sỡ nhưng vì sức yếu nên cô dâu dù đã cố gắng chống trả nhưng vô ích, không thể làm gì hơn ngoài la hét, vùng vẫy.

Không chỉ vậy, dàn phù dâu cũng bị nhóm nam khách nhà trai sàm sỡ, chòng ghẹo. Đoạn clip khác cho thấy, một phù dâu bị nhóm nam khách kéo lên giường cưới và quấy rối cô.

Nhóm nam khách kia hoàn toàn không để ý tới cảm xúc của cô dâu và phù dâu, vẫn cười hả hê. Đáng nói hơn, chú rể cũng không hề can ngăn hành động của nhóm nam khách bên nhà mình, mặc kệ cho họ muốn làm gì thì làm.

Sau khi thông tin về vụ việc được lan truyền, đa số mọi người đều mắng họ hàng chú rể là những kẻ "không biết xấu hổ", chỉ trích chú rể để mặc cho cô dâu và phù dâu bị sàm sỡ, quấy rối ngay trong đám cưới.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP