Nhà đẹp

Phòng khách cho căn penthouse ven biển

Phòng khách nằm cạnh bể bơi vô cực, có tầm nhìn bao quát thành phố biển, trang trí vài món nội thất đơn giản nhưng đắt tiền.

Penthouse với bể bơi vô cực và tầm nhìn panorama là biệt thự trên lưng chừng trời dành cho giới thượng lưu. Căn hộ tọa lạc tại thành phố biển sôi động, buổi chiều gia chủ đắm mình trong bể bơi vô cực, thả hồn theo tiếng nhạc du dương và ngắm hoàng hôn lấp lánh ánh sáng. Buổi sáng sẽ bắt đầu với tách cappuccino ấm áp, đón những tia nắng đầu tiên, đường chân trời xanh ngắt từ từ hiện ra.


Căn hộ sử dụng phong cách tối giản "Minimalist", loại bỏ nhiều nhất có thể những chi tiết thừa thãi khỏi không gian sống. Phòng khách lựa chọn bộ sofa đắt tiền, sáng màu, thanh lịch và êm ái. Bộ bàn ăn vừa đủ cho 6 người được tô điểm bằng bộ đèn trần sà thấp, tạo không gian sum họp ấm cúng.


Kiến trúc sư khuyên, trần và sàn nhà trang trí đơn giản, luôn giữ các vách kính sạch sẽ và không bao giờ làm rèm màu đậm hơn tường. Bức tranh, cây xanh, sofa cánh buồm, vài thứ đồ trang trí nho nhỏ... cần được lựa chọn cẩn trọng. Tất cả nhằm tạo nên hiệu ứng thanh lịch, không làm lãng phí vẻ tuyệt diệu của khung cảnh ngoài kia.


Trước đây, TV là thiết bị giải trí trung tâm với thiết kế đẹp và hình ảnh tốt. Ngày nay, công nghệ phát triển vượt bậc đã biến TV trở thành tác phẩm giải trí mô phỏng hình ảnh chân thực nhất với thực tại. TV LG Signature W7 với công nghệ OLED là món đồ điện tử bạn nên sắm cho phòng khách.


Căn phòng thêm ấm áp hơn nhờ chiếc lò sưởi điện thời thượng.

Tác giả: Nguyễn Tiến Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP