Tin

Phòng GD và ĐT huyện Cẩm Xuyên tổ chức lễ phát động trồng cây

     Chiều ngày 18 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cẩm Xuyên phối hợp cấp ủy, chính quyền xã Cẩm Hưng – quê hương cố Tổng bí thư Hà Huy Tập, tổ chức lễ phát động trồng cây trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Đến dự có đồng chí Hà Văn Bình, Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Phó chủ tịch UBND huyện cùng đồng đảo hơn 400 học sinh, và 180 giáo viên đến từ các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trong toàn huyện.

                 Upload
                          Lễ phát động trồng cây nghành GD huyện Cẩm Xuyên

Diễn văn buổi lễ nêu bật vai trò, trách nhiệm của mỗi thầy cô giáo và học sinh trong việc tham gia trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh. Đây là việc làm vừa tạo nên cảnh quan cho các ngôi trường, các vùng nông thôn xanh, sạch, đẹp, vừa nâng cao ý thức cho mỗi học sinh cùng chung tay tham gia xây dựng các tiêu chí nông thôn mới.

Upload
Các đ/c lãnh đạo Huyện Ủy, UBND huyện và phòng GD Cẩm Xuyên
tham gia trồng cây xanh …

Upload
và cắm biển tuyến đường nghành GD trồng và chăm sóc cây xanh

Ngay sau buổi lễ toàn thế thầy, cô giáo và học sinh đã tham gia trồng 200 cây xanh trên tuyến đường dài 2 km vào khu lưu niệm Tổng bí thư Hà Huy Tập.

Upload

Upload

Được biết, ngay sau Tết nguyên đán 71 trường mầm non, tiêu học, trung học cơ sở đã đồng loạt ra quân trồng cây, đã trông được hơn 9000  cây các loại, trong đó có gần 7000 cây keo, phi lau và hơn 1200 cây bóng mát, cây cổ thụ phủ kín hầu hết diện tích đất trống trong khuôn viên các nhà trường. Bên cạnh đó, thầy, cô giáo và học sinh ở các nhà trường đã nhận trồng và chăm sóc 800 cây xanh trên 15 tuyến đường ở các xã và thị trấn.

Tin, ảnh: Hồng Việt – Đình Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP