Xã hội

Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng mất tích sau va chạm giao thông

Sau vụ va chạm giao thông, Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được công an xử lý, tạm giữ xe, đưa vào bệnh viện kiểm tra nồng độ cồn và chất gây nghiện. Tuy nhiên, sau đó người này mất tích khỏi bệnh viện, hiện chưa tìm thấy.

Ngày 13/12, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, đang phối hợp tìm kiếm một người đàn ông công tác trong lĩnh vực ngân hàng mất tích không rõ lý do sau vụ va chạm giao thông.

Đại diện phòng truyền thông của ngân hàng này ở Đắk Lắk cũng cho biết, đến giờ vẫn chưa có thông tin của ông Trần Văn D. (47 tuổi, Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng, thuộc chi nhánh bắc Đắk Lắk).

Ông D. đã mất tích nhiều ngày


Theo thông tin ban đầu, tối Chủ nhật ngày 27/11, ông D. sử dụng xe ô tô cá nhân lên TP Buôn Ma Thuột gặp gỡ bạn bè tại nhà hàng Sao Biển 2. Sau đó, người này xảy ra tai nạn giao thông với 1 ô tô khác.

Vụ việc được công an xử lý, tạm giữ ô tô và đưa ông D. đến một bệnh viện tư trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột kiểm tra nồng độ cồn và chất gây nghiện. Đến khoảng 1h00 ngày 28/11, ông D. mất tích, từ đó đến nay không rõ nguyên nhân. Hai số điện thoại di động của ông D. đều tắt máy.

Cơ quan cùng gia đình đã liên tục tìm kiếm ông D. nhưng không có kết quả. Phía ngân hàng chủ quản đã tổ chức đoàn kiểm tra, rà soát những công việc liên quan đến ông D. nhưng không phát hiện bất thường.

Trong quá trình công tác ông D. được đánh giá là cán bộ có đạo đức tốt, hòa đồng với quần chúng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; không thấy những quan hệ xã hội phức tạp, bất thường.

Tác giả: Huỳnh Thủy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP