Xã hội

Nữ sinh lớp 9 bất ngờ mất tích

Một nữ sinh lớp 9 tại Quảng Bình bất ngờ mất liên lạc suốt 2 ngày qua. Chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng công an đang nỗ lực tìm kiếm.

Chiều 7/12, thông tin từ Trường THCS Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho hay, một học sinh trường vừa bất ngờ mất tích. Nữ sinh này là T.T.T. (14 tuổi), đang sinh sống tại xã Kim Hóa, là học sinh lớp 9B, Trường THCS Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Em T. mất liên lạc và không trở về nhà từ sáng 6/12, gia đình không rõ nữ sinh này đi đâu, đã hỏi nhiều nơi nhưng không thấy.

Nữ sinh Th. mất tích 2 ngày qua (Ảnh Facebook).


Trường THCS Lê Hóa cho biết, vào ngày em T. mất tích, toàn trường nghỉ học, còn trong ngày hôm nay (7/12), nữ sinh này không đến lớp.

Được biết, em T. là một học sinh chăm ngoan và gần đây không có dấu hiệu gì bất thường.

Hiện gia đình đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan công an nhờ giúp đỡ. Thông tin về em T. đã được gia đình đăng tải trên các trang mạng xã hội với hy vọng sớm tìm thấy em.

Trao đổi với Dân trí, ông Đậu Đình Hùng, Chủ tịch UBND xã Lê Hóa cho hay, em T. sống tại xã Kim Hóa nhưng có hộ khẩu thường trú tại xã Lê Hóa, do đó chính quyền địa phương cũng đang phối hợp với lực lượng công an và gia đình để xác minh, tìm kiếm nữ sinh này.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: mất tích , nữ sinh lớp 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP