Tin

Phạt khách sạn Ngoại Thương (TT Kỳ Anh) 8 triệu đồng vi phạm VSATTP

Cụ thể, bếp ăn này không thực hiện lưu mẫu thức ăn theo quy định; không sử dụng găng tay, bảo hộ lao động; môi trường chế biến bẩn; dụng cụ chứa đựng thức ăn không đảm bảo vệ sinh… Đoàn đã nhắc nhở và xử phạt 8 triệu đồng.

Khi đoàn liên ngành VSATTP tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo VSATTP tại khách sạn Ngoại Thương (Thị trấn Kỳ Anh) thì phát hiện bếp ăn tại đây không đảm bảo vệ sinh trong quy trình chế biến.
Thanh tra Chi cục ATVSTP hướng dẫn đầu bếp người Trung Quốc thực hiện các thủ tục pháp lý về VSATTPThanh tra Chi cục ATVSTP hướng dẫn đầu bếp người Trung Quốc thực hiện các thủ tục pháp lý về VSATTP

Phó Chi cục VSATTP Nguyễn Trường Sinh cho biết, đến nay đoàn liên ngành VSATTP tỉnh đã kiểm tra 22 cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm tại thị trấn Kỳ Anh và khu kinh tế Vũng Áng. Điều đáng nói, hầu hết các cơ sở được kiểm tra không đảm bảo vệ sinh trong quy trình chế biến thực phẩm.

Đoàn đã xử phạt 14 cơ sở, với tổng số tiền phạt trên 52 triệu đồng. Ngoài ra, một số cơ sở mới đi vào hoạt động, đoàn đã nhắc nhở, hướng dẫn các cơ sở này thực hiện công tác đảm bảo VSATTP. Từ đó, đưa các cơ sở này vào diện quản lý và nâng cao nhận thức cho người chế biến, kinh doanh thực phẩm.

Tin, ảnh: Chấn Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP