Cuộc sống

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng dùng thuốc kích dục để níu kéo và cái kết bẽ bàng

Chưa vội ly hôn vì sợ ảnh hưởng đến chuyện thi cử của con, người chồng đã dùng thuốc kích dục để níu kéo vợ nhưng không thành.

Sáng sớm ngày 12/6/2016, tại quận Ôn Lĩnh, thành phố Thai Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, cô Mã ngồi trước cửa nhà, run rẩy gọi cho cảnh sát, khóc lóc nói rằng cô không thể chịu nổi những sự bạo hành, tra tấn của chồng trong thời gian gần đây nữa. Cảnh sát nhanh chóng tới nơi và nhận ra, cách đây 1 tháng, 2 vợ chồng này cũng gặp trục trặc. Trong khi đó, người chồng họ Thiệu biện minh rằng anh ta gặp áp lực trong công việc nên mới sinh sự với vợ. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược.

Được biết, cô Mã sinh ra trong một gia đình khá giả, được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ, lớn lên lại rất xinh đẹp nên luôn có nhiều người theo đuổi, tuy nhiên không một ai khiến cô rung động. Cô Mã và anh Thiệu học chung trường đại học. Khi ấy, anh Thiệu chỉ là một chàng trai bình thường, không quá điển trai hay tài giỏi nhưng rất tốt bụng và chăm chỉ.

Cô Mã

Cơ duyên đưa 2 người đến với nhau là khi anh Thiệu vô tình nhặt được thẻ thư viện của cô Mã nên đã tìm trả lại cô. Từ lần gặp đầu tiên, anh Thiệu đã có cảm tình với cô Mã nhưng không dám thể hiện ra, sợ mình không xứng với cô. Khi 2 người trở thành bạn bè, anh Thiệu đã dùng hết sức để thể hiện hành động nhằm chiếm được tình cảm của cô Mã.

Ban đầu, cô Mã hiểu được tình cảm của anh Thiệu nhưng không đáp lại vì cô đã quen với việc có nhiều người theo đuổi mình. Tuy nhiên sau một thời gian, việc được anh Thiệu âm thầm quan tâm và giúp đỡ đã hình thành nên thói quen trong lòng cô Mã. Vào ngày sinh nhật, khi nhận được món quà chứa đầy sự chân thành của anh Thiệu, cô Mã đã xiêu lòng mà nhận lời trở thành bạn gái anh.

Sau khi ra trường, anh Thiệu tìm được một công việc tốt, trở thành quản lý, suôn sẻ kết hôn với cô Mã, lương tháng đều đặn đưa cho vợ giữ. Không lâu sau, cô Mã cũng mang thai và hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Sau khi có con, cuộc sống có thêm nhiều gánh nặng kinh tế nên anh Thiệu ngày càng dành thời gian cho công việc hơn, đồng nghĩa với việc thời gian ở bên vợ con ít đi. Thật không ngờ, chuyện này lại khiến cô Mã thay lòng.

Thấy vợ lạnh nhạt khác hẳn với trước, anh Thiệu nghi ngờ nên đã thử kiểm tra điện thoại của vợ, nào ngờ phát hiện tin nhắn cô Mã hẹn gặp ai đó trong khách sạn. Trong lòng anh Thiệu như bão tố nhưng không muốn chất vấn vợ mà âm thầm tìm thêm bằng chứng. Khi anh Thiệu giả vờ hỏi vợ có phải đang giấu giếm gì không, cô Mã cũng chỉ nói rằng cô cảm thấy hơi mệt vì bận việc nhà.

Ảnh minh họa

Cuối cùng, anh Thiệu quyết định theo chân vợ tới khách sạn, tại đó tận mắt chứng kiến cảnh cô Mã ngoại tình với người đàn ông khác. Lúc này, cô Mã cũng không ngần ngại đề nghị ly hôn vì không còn tình cảm gì với chồng nữa. Hai vợ chồng tranh cãi gay gắt, phải nhờ tới sự hòa giải của cảnh sát mới dừng lại.

Sau khi bình tĩnh lại, anh Thiệu nói rằng con trai sắp thi đại học, nếu bố mẹ ly hôn sẽ làm ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý của con. Cả 2 vợ chồng đều không muốn đứa con họ yêu thương phải chịu tổn thương, vì vậy đã thống nhất với nhau rằng sẽ tiếp tục sống với nhau, vài tháng nữa sau khi con trai thi đại học xong mới tiến hành thủ tục ly hôn.

Mặc dù nói như vậy nhưng tận sâu trong lòng anh Thiệu không hề muốn ly hôn với cô Mã. Cô là mối tình đầu anh yêu sâu đậm từ thời đại học đến tận bây giờ. Để níu kéo cô Mã, anh Thiệu đã nghĩ đến một chuyện, đó là tình dục. Vì vậy, anh ta đã mua thuốc kích dục rồi đề nghị cô Mã hãy thỏa mãn nhau lần cuối để kết thúc hoàn toàn cuộc hôn nhân này. Phần vì miễn cưỡng, phần vì trách nhiệm, cô Mã đã đồng ý.

Anh Thiệu nghĩ rằng nếu mình làm vợ cảm thấy hài lòng trong "chuyện chăn gối", cô sẽ thay lòng mà quay về bên anh. Nào ngờ, cô Mã vẫn giữ nguyên ý định ly hôn. Quá bực tức, anh Thiệu đã bạo hành vợ, khiến cô Mã không chịu được mà gọi cảnh sát.

Dưới sự thuyết phục và khuyên nhủ của cảnh sát, anh Thiệu và cô Mã đã bình tĩnh lại. Cuối cùng, anh Thiệu đã quyết định buông tay, chấp nhận ly hôn với cô Mã.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP