Tin Hà Tĩnh

Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt trên biển

Trong lúc đi ra biển để đánh bắt hải sản, anh Đinh Ngọc Trai bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi dạt cách bờ hơn 9 hải lý, nên đã đưa vào cảng cá Cửa Sót ở Hà Tĩnh rồi báo lực lượng chức năng.

Sáng 26-11, Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Thân Quốc Tế, Phó Giám đốc Ban quản lý các cảng cá Hà Tĩnh, xác nhận một chủ tàu neo đậu ở cảng cá này trong lúc đi ra biển để đánh bắt cá đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang trôi dạt trên biển nên đã đưa vô bờ.

Theo đó, vào khoảng hơn 16 giờ chiều 25-11, tàu cá mang số hiệu HP 90885 TS của anh Đinh Ngọc Trai (ngụ xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) trên đường từ cảng cá Cửa Sót (xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) ra khơi đánh bắt hải sản thì phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ, trôi dạt trên biển.

Thi thể nạn nhân xâu số được đưa vô bờ (Ảnh Lộc Hà 24h)

Vị trí phát hiện thi thể cách bờ chừng hơn 9 hải lý. Sau đó, các ngư dân trên tàu cá này đã tiến hành đưa thi thể từ biển về cảng cá Cửa Sót lúc 21 giờ 30 phút cùng ngày (25-11).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban quản lý cảng cá đã thông báo cho chính quyền địa phương. Rất nhanh chóng, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân ban đầu. Đến khoảng gần 1 giờ sáng nay (26-11) chính quyền địa phương đã tiến hành chôn cất thi thể, đồng thời phát đi thông báo tìm kiếm thông tin của nạn nhân xấu số.

Tác giả: Vĩnh Gia

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP