Tin trong nước

Phát hiện thi thể không đầu, không tay chân trong phòng trọ

Một thi thể nam giới đã được người dân phát hiện trong dãy nhà trọ nằm trên đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM trong tình trạng mất đầu và tứ chi.

Ngày 24/5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trọ trên đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp.

Căn nhà trọ cao tầng nơi phát hiện vụ án mạng kinh hoàng
Căn nhà trọ cao tầng nơi phát hiện vụ án mạng kinh hoàng

Theo thông tin ban đầu, 21h đêm 23/5, nhiều người sống trong các phòng trọ ở căn nhà số 1242 đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên tỏa ra đi tìm.
Khi đến trước phòng số 404 của dãy nhà trọ này thì mùi thịt phân hủy bốc lên dữ dội. Tuy nhiên cửa phòng này đã bị khóa trái nên người dân nghi có án mạng và gọi điện báo công an.
Nhận được tin báo, công an phường 8 và công an quận Gò Vấp đã đến phá cửa vào bên trong để kiểm tra thì phát hiện một thi thể nam giới trong khu vực nhà vệ sinh. Tuy nhiên thi thể này không có đầu và tay chân, các phần còn lại đang trong quá trình phân hủy.

Phòng 404 nơi phát hiện thi thể không đầu, không tay chân
Phòng 404 nơi phát hiện thi thể không đầu, không tay chân

Ngay lập tức vụ việc được báo lên công an TPHCM để phối hợp điều tra. Nhận được thông tin, các Phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Theo chủ nhà trọ nơi xảy ra vụ việc thì căn phòng 404 do một thanh niên quê Tiền Giang thuê để ở. Ngày 22/5 vừa qua, người thanh niên này có báo cho chủ nhà trọ biết là đi Vũng Tàu chơi nhưng đến tối 23/5 thì người dân phát hiện sự việc.
Liên quan đến vụ án mạng này, chiều tối 24/5, công an quận Gò Vấp cho biết đã bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ việc và đang di lý từ miền Tây về TPHCM để điều tra làm rõ. Hiện danh tính của 2 nghi can vẫn chưa được tiết lộ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật vụ án mạng nghiêm trọng này đến bạn đọc.

Đình Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP