Pháp luật

Phát hiện chiếc xúc xích cắn dở bên cạnh thi thể bé trai 5 tuổi, bước đầu xác định nguyên nhân tử vong do ngạt khí

Thi thể cháu được phát hiện tử vong bên bờ khe, bên cạnh ngôi nhà bỏ hoang trong tình trạng hai tay bị trói bằng dây vải, miệng bị bịt kín bằng vải áo và quấn băng keo bên ngoài.

Chiều 10/6, các cơ quan nghiệp vụ của Công an tỉnh Nghệ An đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong rừng và bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình tổ chức mai táng.

Hiện trường nơi bé Hồ Văn Đ. (5 tuổi, trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) tử vong là khu rừng trồng keo cách nhà chừng 10km.

Gia đình chuẩn bị tang lễ cho nạn nhân

Theo những người chứng kiến vụ việc, thi thể cháu Đ. được phát hiện tử vong bên bờ khe, bên cạnh ngôi nhà bỏ hoang trong tình trạng hai tay bị trói bằng dây vải, miệng bị bịt kín bằng vải áo và quấn băng keo bên ngoài.

"Khi chúng tôi lên hiện trường thì phát hiện thi thể có 2 hộp sữa, 3 chiếc xúc xích, trong đó có 1 cái đã ăn dở", một người thân của bé Đ. kể.

Nhiều người đoán rằng, số sữa và xúc xích này được mang lên "tiếp tế" cho cháu Đ. trước khi xảy ra sự việc đau lòng.

Qua khám nghiệm hiện trường cho thấy, cháu bé không có dấu vết gì bất thường, không có tác động của ngoại lực. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé bước đầu được xác định do ngạt khí vì bị quấn băng keo.

Con đường vào hiện trường trong rừng

Như đã thông tin trước đó, chiều 7/6, bé H.V.Đ. xin gia đình sang hàng xóm chơi với Đ.N.H., nhưng sau đó không thấy về.

Gia đình tỏa ra nhiều hướng tìm kiếm cháu bé tuy nhiên không tìm thấy. Đến chiều 9/6, cơ quan công an phát hiện cháu bé tử vong bên mép suối trong tư thế bị trói chân, tay.

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP