Cộng đồng mạng

Phan Văn Đức đăng ảnh cảm ơn sau lễ đính hôn, đồng đội chúc mừng tới tấp

Lễ đính hôn của Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã diễn ra tại nhà riêng của cặp đôi ở Nghệ An vào sáng 21/12.

Một ngày sau khi buổi lễ đính hôn hoàn tất, Văn Đức đã đăng tải hình ảnh cùng Nhật Linh lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn nhủ đến các bậc sinh thành.

Lễ đính hôn của Văn Đức - Nhật Linh diễn ra ngày 21/12.

Cầu thủ của SLNA viết: “Cảm ơn bố mẹ 2 bên đã sinh thành nuôi nấng chúng con lớn khôn. Và hôm nay, chúng con bước sang một trang mới, một hành trình mới hơn, thật sự hạnh phúc!”.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, Văn Đức và Nhật Linh nhận được "cơn mưa" lời chúc từ các đồng đội cũng như người hâm mộ.

Quế Ngọc Hải viết: “Chúc mừng 2 bạn trẻ! Anh chờ tấm thiệp mời trên bàn nhé!”. Phạm Xuân Mạnh cũng nhắn nhủ: “Tuyệt vời. Chúc mừng hai bạn trẻ. Mãi hạnh phúc nhé”. Ngoài ra, các đồng đội khác của Văn Đức như Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Tiến Linh, Huy Hùng... đều để lại bình luận chúc mừng.

Được biết, lễ đính hôn của Văn Đức không có đồng đội nào góp mặt, chỉ có người thân cùng một số bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

Sau khi Văn Đức chia sẻ lời cảm ơn bố mẹ trên trang cá nhân, Nhật Linh cũng xúc động chia sẻ cảm xúc của mình về ngày trọng đại.

Nhật Linh viết trên trang Instagram của mình: "Còn nhớ ngày đầu không dám yêu không dám quen chạy trốn tình yêu này vì bản thân chẳng tự tin cũng tự thấy bản thân chưa may mắn trong tình cảm bao giờ. Và cứ thế anh đến bên em bằng cái gọi là chân thành nhất, đáng yêu gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà.

Đáng lẽ ra em phải là người mạnh mẽ để động viên anh có tinh thần thật tốt để điều trị và tập luyện trong những ngày tháng khó khăn nhất mà anh đã nói với em. Ngược lại anh là điểm tựa là người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện luôn nhẹ nhàng và chứng minh bằng một cái đám cưới bé bé xinh xinh có bố mẹ mình".

Nhật Linh đặc biệt nhắn nhủ tới Văn Đức: "Cảm ơn vì cuộc đời này đã luôn thương và ban may mắn cho chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh mà cả hai đều chông chênh khó khăn nhất để đến với nhau bằng tình yêu rất thật và sự chân thành đáng quý, động viên và nắm tay nhau vượt qua tất cả. Luôn yêu , rất nhiều".

Văn Đức và Nhật Linh công khai hẹn hò từ đầu tháng 9/2019. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng nhau và dành lời ngọt ngào khi nói về nửa kia trên mạng xã hội. Bạn bè tiết lộ, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 6 Tết Nguyên đán tới đây.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP