Cộng đồng mạng

Phẫn nộ chuyện cô gái quê Nghệ An bị bạn trai đánh nhập viện, khâu 14 mũi chỉ vì... tô son

Câu chuyện cô gái bị bạn trai hành hung dã man phải nhập viện khâu 14 mũi khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện một cô gái Việt Nam đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan (Trung Quốc) bị bạn trai hành hung trong nhiều giờ, phải nhập viện với chi chít vết thương trên cơ thể gây phẫn nộ.

Nạn nhân trong vụ việc là cô gái tên H.T. (quê Yên Thành, Nghệ An). Theo chia sẻ của người nhà H.T, cô được cho là đã bị bạn trai tên T. hành hung vào ngày 1/6 vừa qua tại Đài Loan. Đặc biệt lý do dẫn đến trận đòn thừa sống thiếu chết này chỉ vì cô gái lỡ đánh son môi khi đi ăn với hội chi em ở công ty đang làm việc.

Hoàng T. - người nhà của cô gái bức xúc chia sẻ, "Vào ngày 1/6, T. - bạn trai có qua lại với chị mình và có thấy chị ấy đánh son khi đi chơi với bạn làm chung công ty. Vì không thích chị ấy đánh son phấn nên sau đó T. đã uy hiếp bắt chị ấy đến nhà để nói chuyện. Chị mình nhẹ dạ đã bắt tàu xuống chỗ T. để nói chuyện. Đến 6h-6h30 ngày 1/6, T. lôi chị ấy vào phòng đánh đập tới 1h sáng mới tha... Trưa hôm sau, T. trùm chăn đưa chị em đến bệnh viện và lừa y tá rằng nạn nhân bị tai nạn giao thông nhưng nhìn thương tích y tá đã báo công an tới làm việc...".

Tuy nhiên, theo thông tin từ người nhà T. sau khi cho lời khai tại trụ sở công an bên Đài Loan, T. - thanh niên hành hung bạn gái được cho là đã dọn đồ trở lại Việt Nam để không bị xử lý hình sự.

Cô gái bị bạn trai đánh gãy sống mũi, mặt mũi sưng vù - Ảnh: Beatvn

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, sau khi bị hành hung dẫn đến nhập viện, cô gái đã phải khâu 15 mũi ở tay, chân và kèm theo nhiều vết bầm tím chi chít khắp cơ thể. "Chị gái em bị thương khá nặng mặt mũi bầm tím, khâu 4 mũi trên đầu, 11 mũi dưới chân, gãy xương hông, gãy tay, gãy mũi và bầm tím khắp cơ thể", Hoàng T. cho biết.

Tin nhắn hé lộ nguyên nhân cô gái bị bạn trai hành hung - Ảnh: Beatvn

Sau khi hành hung bạn gái một cách dã man, thanh niên này còn nhắn tin mũi mẫn hỏi han thương thế của bạn gái như chưa hề có chuyện gì xảy ra. "Vợ như thế nào rồi, đã đỡ đau hơn chưa vợ. Chồng rất lo về mọi chuyện, chồng không biết phải làm sao đây nữa. Khi nào họ hỏi chồng đánh vợ mấy lần thì vợ bảo 1 lần thôi. Với lại do vợ làm sai nên vợ chấp nhận chuyện đó", đoạn tin nhắn thanh niên tên T. nhắn cho bạn gái sau trận hành hung dã man.

Những vết thương nghiêm trọng khác trên người - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Sau đó, thanh niên này không quên ngọt nhạt xin lỗi, mong được bạn gái bỏ qua hành vi của mình, không kiện tụng để bản thân không bị xử phạt. "Chồng luôn yêu vợ thật lòng mà sao giờ ra nông nỗi này vợ ơi. Họ bắt chồng ra toà, vợ có thể làm thế nào để họ giảm hình phạt và tiền phạt cho chồng được không. Chồng giờ không biết làm như thế nào cả", thanh niên này tiếp tục gửi những tin nhắn tỏ ra vô tội.

Tuy nhiên, theo thông tin từ người nhà cô gái thì đến ngày 5/6, thanh niên tên T. đã bỏ về Việt Nam để trốn tội. Dù người thân hứa hẹn sẽ động viên T. đến làm việc để giải quyết vụ việc nói trên nhưng thanh niên này chưa chịu ra mặt để làm việc với gia đình cô gái.

Tác giả: Minh Thư

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP