Giải trí

Phải chăng đây là cách giúp Hiền Hồ lộ diện hậu drama nương tựa nhưng không ai nhận ra?

Chắc chắn suốt thời gian qua, Hiền Hồ không thể mai danh ẩn tích 100% được.

Hiền Hồ đích thị là cái tên hot nhất thời gian qua sau khi bị lộ hàng loạt hình ảnh thân mật với một vị đại gia lớn tuổi. Dù có nhiều khoảnh khắc ôm ấp, mặt cận kề nhưng vị đại gia này cho biết mình với Hiền Hồ chỉ là tình cảm anh em, nương tựa nhau để cùng cố gắng trong cuộc sống.

Trước ồn ào, Hiền Hồ chọn cách im lặng và sống ẩn, không để lộ chút tung tích nào. Tuy nhiên, nhiều người vẫn khẳng định Hiền Hồ không thể mai danh ẩn tích 100% được.

Gần đây, Instagram xuất hiện một tài khoản với ID giống hệt Hiền Hồ. Dù lượng người theo dõi ít ỏi, thế nhưng tài khoản này rất chăm chỉ post bài tương tác.

Một số ý kiến cho rằng, đây chỉ là tài khoản fake Hiền Hồ để câu sự chú ý. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng không loại trừ khả năng đây là tài khoản phụ của Hiền Hồ, được xây dựng như một nick ảo để tránh bị phát hiện.

Mọi thứ vẫn chỉ là dự đoán của cộng đồng mạng, tuy nhiên cái tên Hiền Hồ hiện tại vẫn còn được rất nhiều người quan tâm.

Trước đó, câu chuyện của Hiền Hồ và vị đại gia đã xuất hiện hàng loạt chi tiết phủ nhận lại phát ngôn chỉ là "anh em nương tựa". Thậm chí, mẹ vợ của đại gia này cũng đã lên tiếng không dưới 1 lần, dù không nêu rõ sự tình, song nhiều người vẫn đặt ra giả thiết về chia sẻ thâm sâu của "lão phật gia" của tập đoàn Sơn Kim.

Hiền Hồ vẫn giữ im lặng và khóa tất cả các tài khoản chính chủ trên mạng xã hội. Một nguồn tin cho biết hiện tại chiếc xế hộp tiền tỷ của Hiền Hồ đã được di chuyển đến địa điểm khác và che chắn cẩn thận. Xem ra, thời gian qua nữ ca sĩ đã trú ngụ khá lâu trong nhà riêng.

Chưa hết, thông tin thanh niên được thuê đóng giả "em họ Hiền Hồ" để tung những hình ảnh gây bất lợi cho nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người hoang mang suốt thời gian vừa qua.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP