Thể thao

Ông Trần Quốc Tuấn không có đối thủ cạnh tranh ghế chủ tịch VFF

Trong danh sách ứng viên cho vị trí ghế chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chỉ một mình ông Trần Quốc Tuấn góp mặt.

Trong danh sách đề cử nhân sự Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra VFF khóa IX, ở vị trí chủ tịch, ứng viên duy nhất là ông Trần Quốc Tuấn. Ông Tuấn cũng đang là Quyền Chủ tịch VFF sau khi ông Lê Khánh Hải từ chức.

Ngoài ra, ở các vị trí phó chủ tịch phụ trách chuyên môn, phó chủ tịch phụ trách tài chính và vân động tài trợ, phó chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại, đều có từ 3 đến 5 ứng viên.

Ông Trần Quốc Tuấn đang nắm Quyền Chủ tịch VFF và là ứng viên duy nhất cho vị trí chủ tịch VFF khóa IX. Ảnh: Minh Chiến.


Các ứng viên cho vị trí phó chủ tịch phụ trách chuyên môn là Dương Nghiệp Khôi, Vũ Tiến Thành, Trần Anh Tú, Trần Quốc Tuấn và Phạm Ngọc Viễn.

Các ứng viên cho vị trí phó chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ là Nguyễn Trung Kiên, Lê Văn Thành và Trần Anh Tú.

Các ứng viên cho vị trí phó chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại là Lê Hoài Anh, Cao Văn Chóng, Nguyễn Quốc Hội, Nguyễn Thị Hoàng Phương và Nguyễn Xuân Vũ.

Trên cơ sở danh sách tổng hợp đề cử hiện có, Tiểu ban nhân sự sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết theo quy định của Điều lệ VFF, Nghị định số 45/2010/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư của Bộ Nội vụ quy định chi tiết thi hành Nghị định số 45/2010/NĐ-CP để hoàn thiện danh sách chính thức báo cáo Ban Chấp hành và trình Đại hội.

Hồ sơ hợp lệ của ứng cử viên tham gia Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra VFF khóa IX bao gồm: Bản xác nhận tham gia ứng cử Ban Chấp hành/Ban Kiểm tra VFF khóa IX; Bản tóm tắt lý lịch; Đối với ứng cử viên đang thuộc sự quản lý của Đơn vị thì nộp Bản xác nhận về việc đồng ý cho nhân sự tham gia ứng cử Ban Chấp hành/Ban Kiểm tra VFF khóa IX của Đơn vị quản lý.

Danh sách đề cử nhân sự tham gia Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra VFF khóa IX nếu có cập nhật sẽ được Tiểu ban nhân sự thông báo.

Tác giả: Hoàng Nguyên

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP