Cư Dân Mạng

Ông bố ‘nổi như cồn’ trên mạng vì phản xạ đỡ gậy cho con

Theo Fox35, Shaun Cunningham, sống tại Florida (Mỹ), cùng con trai Landon đến theo dõi trận đấu giữa hai đội Atlanta Braves và Pittsburgh Pirates cuối tuần qua. Landon đang mải dùng smartphone của bố để chia sẻ một bức ảnh chụp trận đấu tới mẹ của mình thì cầu thủ Danny Ortiz trượt tay, khiến cây gậy bay vèo lên phía khán đài.

Bức ảnh người cha kịp giơ tay chắn chiếc gậy đang lao về phía cậu con trai đã được chia sẻ rầm rộ trên Twitter.

Nhiếp ảnh gia Christopher Horner đã chụp được khoảnh khắc Cunningham – một lính cứu hỏa – vung tay chặn gậy trước khi nó kịp đập vào mặt cậu bé 8 tuổi. Tuy nhiên, Horner hoàn toàn không ngờ rằng bức ảnh đã nhanh chóng trở thành hiện tượng khi được đăng trên Twitter. “Điện thoại của tôi nóng ran và các thông báo cứ xuất hiện dồn dập đến tận hôm sau”, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Thứ duy nhất nằm giữa cây gậy và mặt của cậu bé là cánh tay của người cha

Christopher Horner : “Thứ duy nhất chắn giữa cây gậy và mặt cậu bé là cánh tay người cha”.

Bức ảnh cũng được hàng loạt tờ báo nổi tiếng đăng lại. “Tôi không có nhiều thời gian. Tôi nghĩ, đó là phản xạ tự nhiên của người bố (Dad-mode). Chỉ để cứu con trai mình”, Cunningham sau đó trả lời Bay News 9.

Còn Landon khoe: “Cháu có một người bố tuyệt vời. Bố là người hùng”.

Trong khi đó, cầu thủ Ortiz không hề biết chuyện xảy ra với chiếc gậy cho đến khi vợ anh đưa bức ảnh. “Tôi về nhà và nghe vợ nói: Anh vừa suýt giết một cậu bé đó”, Ortiz kể lại.

Minh Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP