Cộng đồng mạng

Nữ sinh thừa cân 'theo người, người đuổi' và màn 'lột xác' ngoạn mục khiến ai cũng phải bất ngờ

Minh Anh từng có một 'thời kỳ đen tối' với vẻ ngoài mũm mĩm của mình, vì vậy cô bạn đã quyết tâm rèn giũa bản thân để thoát khỏi tự ti ngoại hình.

Một cơ thể đẹp thì ai cũng muốn nhưng không phải ai cũng đủ quyết tâm và nghị lực để khiến cho mình đẹp hơn. Cô bạn Nguyễn Minh Anh (sinh năm 2002) đến từ Hà Nội đã từng có thời gian vô cùng tự ti về ngoại hình “thùng phi” của mình.

Minh Anh chia sẻ: “Trước đây mình từng rất là béo, lúc nào cũng bị bạn bè ở lớp chê bai và hồi đó cũng bởi ngoại hình xấu xí nên là không ai thích mình cả. Cho đến khoảng năm lớp 8 thì mình quyết định giảm cân, trong 1,5 tháng thì mình đã giảm được 12 kg nhờ ăn theo chế độ đặc biệt và tập thể dục. Sau khi mình giảm cân thành công thì mọi người ai cũng ngạc nhiên lắm. Mình tiếp tục công cuộc làm đẹp bản thân cho đến năm cuối năm lớp 11, sau khi xinh xắn hơn 1 chút thì lúc đó mới có người theo đuổi, chứ không cần phải đuổi theo người khác trong khi người ta tránh mình “như tránh tà” nữa. Nhìn chung thì mình thấy sau khi giảm cân xong đi đâu cũng tự tin hơn hẳn, không còn bị phân biệt đối xử như lúc trước nữa. Bây giờ khi nhìn thấy mấy bạn bị chê bai về ngoại hình, mình cảm thấy xót lắm bởi mình cũng hiểu được cảm giác ấy”.

Những hình ảnh của cô bạn sinh năm 2002 trước khi dậy thì thành công

Ngoài việc ăn kiêng thì Minh Anh còn kết hợp luyện tập cardio và chạy bộ 1 tiếng một ngày (chạy khoảng 3-4 buổi 1 tuần). Và mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước.

Minh Anh hiện đang theo học tại trường THPT Đông Đô. Khi được hỏi về mẫu người yêu lí tưởng, cô bạn cho biết mình sẽ dễ bị thu hút bởi những người thông minh và tốt bụng.

Cô bạn 10x đang trong quá trình chuẩn bị tâm lý rất kỹ cho kỳ thi đại học sắp tới. Ước mơ của Minh Anh là có thể trở thành một luật sư để có thể giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Những khi có thời gian rảnh, Minh Anh cũng giống như bao bạn trẻ khác, thích nghe nhạc, xem phim và đặc biệt hứng thú với việc nấu ăn.

Để tiếp thêm niềm tin và động lực cho những ai muốn cải thiện ngoại hình của bản thân, cô bạn cũng không ngần ngại đưa ra lời khuyên chân thành: “Nếu mọi người kiên trì, lên kế hoạch rõ ràng và đặt niềm tin tuyệt đối vào bản thân thì chắc chắn rằng dù sớm hay muộn mọi người cũng sẽ thành công mà thôi”.

Tác giả: Khánh Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP