Pháp luật

Nữ nhân viên quán ăn bị đồng nghiệp chốt cửa hiếp dâm ngay tại quán

Khi thấy nữ nhân viên vào phòng lấy đồ, quán lại không có người, Hưng đã đi theo và chốt cửa, khống chế rồi thực hiện hành vi đồi bại với nữ đồng nghiệp.

Ngày 13/7, VKSND TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hưng (SN 1980, trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) về tội hiếp dâm.

Trước đó, Công an TP Vĩnh Yên nhận được đơn trình báo của chị H.K. L (SN 2005, ở Vĩnh Phúc) về việc bị Hưng khống chế, hiếp dâm tại quán ăn.

Qua điều tra xác định, nghi phạm Phạm Văn Hưng và nạn nhân H.K.L., cùng làm tại quán ăn trên địa bàn TP Vĩnh Yên. Tối 6/6, sau khi làm xong việc, Hưng và nạn nhân có ngồi tại ghế ở hành lang của quán nói chuyện qua lại một lúc.

Đến khoảng 23h cùng ngày thì nạn nhân đi vào phòng để lấy đồ ra về. Lúc này, trong quán chỉ có Hưng với L. nên đối tượng nảy sinh ý định hiếp dâm nạn nhân.

Hưng đi theo chị L. vào phòng rồi khóa trái cửa, đe dọa, khống chế và hiếp dâm nạn nhân. Cơ quan Công an cũng xác định thời điểm xảy ra vụ việc chị L. chưa đủ 18 tuổi.

Hiện, Công an thành phố Vĩnh Yên đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trà My

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP