Cộng đồng mạng

Nữ MC Nghệ An rời trường quay ăn mặc quyến rũ hết mực

Nữ MC quê Nghệ An là Diệu Ngân sở hữu gu ăn mặc tôn dáng sau khi rời sóng truyền hình.

Diệu Ngân sinh năm 2000, quê ở Nghệ An, hiện tại đang là MC, BTV của Kênh Truyền hình Quốc hội, phụ trách dẫn các chương trình về thời tiết, văn hoá và talkshow Khách mời hôm nay.

Diệu Ngân gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng phong thái đĩnh đạc, cách dẫn dắt tự nhiên.

Đến với nghề MC đối với Diệu Ngân là cái duyên. Cô tâm sự, cô thích truyền hình từ những năm học cấp 3 nhưng bỏ qua sở thích cá nhân để thi vào ngành Luật theo mong muốn của gia đình.

Thời gian học đại học, Diệu Ngân may mắn được cộng tác với một số chương trình với tư cách là MC. Nhận thấy đây là công việc phù hợp với bản thân, cô nàng gắn bó với nó cho đến tận bây giờ.

Theo Diệu Ngân, tố chất đầu tiên để trở thành MC giỏi là phải có giọng nói hay, ngoại hình chỉn chu nhưng chưa đủ. Người dẫn chương trình cũng cần phải hội tụ được nhiều yếu tố chuyên môn như kiến thức tổng hợp, khả năng ứng biến, thậm chí là cảm xúc hình thể...

Bản thân nữ MC cũng giống như nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật, khi lên sóng cần phải giữ được trái tim nóng và cả cái đầu lạnh.

Ngoài làm MC, BTV, hiện tại Diệu Ngân còn là người mẫu và thử sức với kinh doanh.

Nhờ lợi thế ngoại hình đẹp, Diệu Ngân cũng từng đi thi một số cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam 2018 và đoạt giải trong cuộc thi Người đẹp Đền Cuông.

Khác với hình ảnh thanh lịch, chỉn chu khi dẫn sóng, ở ngoài đời, Diệu Ngân có gu ăn vận gợi cảm và biến tấu đa dạng theo nhiều phong cách. Cô chuộng diện các thiết kế váy áo trẻ trung, có màu sắc nhã nhặn, đủ kín đáo nhưng vẫn giúp phô trọn nét đẹp hình thể.

Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, thời thượng, Diệu Ngân còn rất chịu khó "update" những xu hướng làm đẹp hot. Cô hướng tới lối sống lành mạnh và tích cực. Để sở hữu vòng eo 58 thon gọn, Diệu Ngân kết thân với bộ môn gym, yoga và ăn uống healthy.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP