Xã hội

Nữ luật sư rơi từ tầng 18 chung cư xuống đất tử vong

Một phụ nữ bất ngờ rơi từ tầng 18 chung cư Sunview Town, quận Thủ Đức, TP.HCM xuống đất, tử vong tại chỗ.

Chiều 15/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra nguyên nhân một phụ nữ rơi trên tầng cao chung cư xuống đất.

Vụ việc xảy ra tại Block A2, chung cư Sunview Town (đường Gò Dưa, P.Tam Bình, quận Thủ Đức). Nạn nhân được xác định là bà N.T.M.T (49 tuổi, luật sư, quê Quảng Nam). Bà T. sống một mình trong căn hộ tại tầng 18 chung cư này.

Trước đó, khoảng 13 giờ cùng ngày, người dân đang sinh hoạt dưới khuôn viên sân chung cư thì nghe một tiếng động mạnh. Khi chạy tới kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ đã tử vong nên trình báo công an.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trần Tiến.

Nhận thông tin, ban quản lý chung cư cùng công an quận Thủ Đức có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, buổi trưa cùng ngày, bà T. nhờ một phụ nữ qua chở đi công việc, khi người phụ nữ kia đến thì bà T. kêu người phụ nữ ra ngoài đợi, sau đó bà T. vào phòng ngủ đóng cửa lại thay đồ và xảy ra vụ việc.

Nhận định ban đầu, nạn nhân đã rơi từ khu vực cửa sổ trong phòng ngủ, vì chung cư không có ban công.

Chung cư Sunview Town do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích 55.340 m2, gồm 4 block, mỗi block có 18 tầng, Tổng cộng có 35 shophouse và 1.603 căn hộ, được đưa vào sử dụng năm 2015.

Tác giả: Hồng Thuỷ - Trần Tiến

Nguồn tin: Báo Nông Nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP