Xã hội

Nữ hành khách ngã từ xe thang máy bay xuống đất tử vong, Vietnam Airlines lên tiếng

Một nữ hành khách 50 tuổi đi trên chuyến bay VN1379 từ Huế vào TP.HCM đã tử vong sau khi trượt chân ngã trên xe thang máy bay.

Ngày 15/6, trên chuyến bay VN1379 của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines hành trình Huế - TP Hồ Chí Minh hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18h00, hành khách H.T.A.T (50 tuổi) số ghế 11B xuống tàu bằng xe thang.

Ảnh minh họa.

Trong lúc xuống thang, hành khách bị ngã lộn từ khoảng bậc thang thứ 5 - 7 tính từ sàn thang cập tàu xuống nền xi măng sân đậu và bị chảy máu ở vùng đầu.

Đại diện Vietnam Airines và các đơn vị phục vụ tại sân đỗ đã ngay lập tức liên hệ đơn vị y tế, bố trí xe cứu thương, bác sĩ khẩn trương kiểm tra sức khỏe khách, sơ cứu và đưa khách vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175.

Sau đó hãng hàng không này phối hợp cùng gia đình và bệnh viện tổ chức cấp cứu, chăm sóc y tế cho hành khách với điều kiện tốt nhất của bệnh viện. Tuy nhiên, hành khách đã không qua khỏi và mất vào ngày 16/6 tại Tp Hồ Chí Minh.

Đại diện của Vietnam Airlines cho biết hãng đang tiếp tục phối hợp các cơ quan chức năng và gia đình điều tra nguyên nhân để làm rõ sự việc; đồng thời thực hiện các thủ tục đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho hành khách và thân nhân.

Tác giả: Bảo khánh

Nguồn tin: infonet.vietnamnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP