Giải trí

NS Hồng Vân bị dân mạng công kích, đòi tẩy chay sau vụ mỉa mai bà Phương Hằng

Sau khi đoạn bình luận giữa NSND Hồng Vân và vị đạo diễn được được cho là mỉa mai bà Nguyễn Phương Hằng, nhiều dân mạng đã ồ ạt tấn công trang cá nhân, để lại bình luận chỉ trích, thậm chí đòi tẩy chay sân khấu của nữ nghệ sĩ.

Trong câu chuyện lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (Dũng 'lò vôi' và giới nghệ sĩ thời gian gần đây, NSND Hồng Vân chính là nhân vật mới nhất bị lôi kéo vào.

Chuyện là netizen vừa bắt gặp tài khoản facebook của NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ trò chuyện qua lại. Dù không nêu tên trực tiếp song không khó để nhận ra cả hai đang nói về bà chủ khu du lịch Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng.

NSND Hồng Vân

Bà Nguyễn Phương Hằng


Cụ thể, cư dân mạng đã chụp lại màn hình đoạn trò chuyện của NSND Hồng Vân và Hoa Hạ khi cho rằng cả 2 đang đả kích bà Hằng "nổ", bởi trước đó chính vợ ông Dũng "lò vôi" cũng tuyên bố bà sở hữu khối tài sản rất khủng, sổ đỏ và kim cương "cân cả ký".

Cư dân mạng lan truyện cuộc nói chuyện của NSND Hồng Vân với đạo diễn Hoa Hạ được cho là đang đả kích bà Phương Hằng.


"Coi mà ngứa mắt quá chị ạ. Sổ đỏ cả cân đó chị", "Làm ăn lương thiện thì làm sao mà hột xoàn cả rổ, sổ đỏ cân cả kg, hề quá", NSND Hồng Vân bình luận.

Sau khi đoạn bình luận giữa NSND Hồng Vân và vị đạo diễn được "khui" ra, nhiều dân mạng đã ồ ạt tấn công trang cá nhân, để lại bình luận chỉ trích, thậm chí đòi tẩy chay sân khấu của nữ nghệ sĩ.

Liên hệ với NSND Hồng Vân giữa lùm xùm này, nữ nghệ sĩ cho biết: "Bây giờ chuyện tùm lum, tôi cũng không muốn dây dưa vào. Họ muốn chửi ai thì họ chửi chứ có làm gì đâu mà chửi um xùm. Tôi cũng không có nói đích danh bà ấy. Theo tôi thì câu chuyện này mọi người nên ngưng lại". Trong khi đó, đạo diễn Hoa Hạ cũng từ chối trả lời khi được hỏi về lùm xùm liên quan đến bà Hằng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP