Xã hội

Nóng: Sập tường ở Đồng Nai, 10 người tử vong

Một bức tường đang xây dựng thuộc huyện Trảng Bom đổ sập, khiến 10 người tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Lúc 16h30 ngày 14/5, nguồn tin của PV Báo Giao thông từ tỉnh Đồng Nai xác nhận 10 người tử vong trong vụ sập bức tường ở huyện Trảng Bom.

“8 người được xác định chết tại chỗ, 2 người khác được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó”, nguồn tin nói.

Hiện trường vụ việc

Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết đã nắm được vụ việc trên và đang khẩn trương cử cán bộ đến hiện trường.

Theo Sở Y tế Đồng Nai, có 10 người tử vong và 12 người bị thương sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi nhận thông tin, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng và đại tá Nguyễn Văn Kim, phó giám đốc Công an tỉnh - thủ trưởng CQĐT cũng đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn.

Trưa cùng ngày, một số công nhân đang xây dựng tại 1 công trình xây dựng trên thì bức tường đổ sập, nhiều người bị đè trong đống đổ nát. Lực lượng Công an huyện Trảng Bom đang đến hiện trường để điều tra.

Cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương cứu hộ tại hiện trường

Về công trình bị sập, theo phía Công ty CP Sonadezi Giang Điền (chủ đầu tư KCN Giang Điền), công trình là nhà máy của công ty AV Healthcare (Hàn Quốc) thuê mặt bằng để xây dựng nhà máy. Đây là công ty chuyên băng vệ sinh, tã lót, bình sữa....

Diện tích thuê tại KCN Giang Điền là 21.120m2. Công ty AV Healthcare tự thuê đơn vị thi công, xây dựng và dẫn đến sự cố sụp đổ tường trong quá trình xây dựng.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Tác giả: Bùi Tư - Vĩnh Phú

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP