Tin Liên Quan

Những vụ ngoại tình bị bắt quả tang, đánh ghen có một không hai

Thiếu nữ bị đánh ghen, vừa cởi quần áo vừa phải hát; một phụ nữ bị đánh ghen bằng… ớt tươi; ngoại tình, bị bắt trói cả đôi khỏa thân ở đường cho dân làng xem… là những vụ đánh ghen khiến người đọc nổi ra gà.


Thiếu nữ bị đánh ghen, vừa cởi quần áo vừa phải hátBáo Công an Nghệ An đưa tin, vụ việc xảy ra vào hồi 18 giờ ngày 17.4.2013, chị Lê Thị Thu (SN 1994) ở xóm 1, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đang học cắt tóc tại quán Nam Hiền ở thị trấn Kỳ Anh thì xuất hiện một chiếc xe taxi hiệu Mai Linh chạy đến đậu trước quán. Theo đơn trình báo của nạn nhân, chị bị 4 người gồm Thảo, Phương, Thắm và Tuấn – những người này trước đó đã không ít lần tìm cách gây chuyện với Thu, vì cho rằng chị dám léng phéng với một người con trai có tên Vũ mà Phương đã trót đem lòng yêu mến – đẩy lên xe taxi. Đến vùng đồi gần nghĩa trang thuộc địa phận xã Kỳ Hoa, chị Thu bị lôi ra khỏi xe đánh đập, bỏ trên dốc cao rồi đạp cho lăn xuống, sau đó bị cắt tóc, cạo sạch lông mày.Một tên trong nhóm còn lấy lưỡi lam dọa rạch mặt, bắt quỳ xuống cởi hết quần áo Thu. Bất nhẫn hơn, trong quá trình hành hung, nhóm đối tượng trên còn bắt Thu hát theo bài hát “Cuộc đời vẫn đẹp sao”. Hành hạ đến lúc thấy nạn nhân bất tỉnh, bọn chúng liền đẩy chị vào trong xe, chạy về đến bờ hồ thuộc địa phận trung tâm huyện Kỳ Anh rồi bỏ xuống bên vệ đường. Mặc nạn nhân trong tình trạng tổn thương nghiêm trọng, nhóm đối tượng bỏ đi.Theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, bệnh nhân có dấu hiệu của chấn thương sọ não, với các triệu chứng hôn mê, khó thở, nói nhảm, co quắp chân tay, la hét.Cuồng ghen, vợ “quan xã” chém nữ hiệu trưởngTối 23.6.2013, Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) đã thụ lý điều tra vụ bà Nguyễn Thị Lễ (vợ ông Lê Hữu Thọ, Chủ tịch UBND xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa) chém trọng thương cô Cao Thị Tuyết- Hiệu trưởng Trường Mầm non xã Sơn Nguyên.Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, thấy cô Tuyết đang mua hàng ở chợ Sơn Nguyên, bà Lễ bất ngờ giật dao của một hàng thịt lao tới chém. Nhiều người xông vào can ngăn, giải cứu cô Tuyết.Cô Tuyết đã được chuyển viện vào TPHCM điều trị do vết thương quá nặng. Theo chẩn đoán ban đầu, cô Tuyết bị chém nhiều vết ở đầu, mặt, tay, trong đó một ngón tay bị đứt rời.Bước đầu, bà Lễ khai nhận do nghi ngờ chồng ngoại tình với cô Tuyết nên ghen tuông. Theo Công an xã Sơn Nguyên, trước đó bà Lễ cũng đã từng đánh nhau với cô Tuyết và bị công an xã triệu tập để làm việc.

Ảnh minh họa.
Hãi hùng vụ một phụ nữ bị đánh ghen bằng… ớt tươiKhoảng 8 giờ 30 ngày 23.5.2010, sau khi đi họp phụ huynh cho con về, chị T đi đến đoạn đường giao thông nông thôn thuộc thôn Vĩnh An (xã Tam Xuân 2) thì chị bất ngờ bị một nhóm người cả trai lẫn gái chặn đường. Chị chưa kịp dừng xe thì nhóm người trên đã đẩy ngã xe và kéo chị ra giữa đường.Tiếp đến, 4 phụ nữ gồm Lê Thị Sương (SN 1970), Trần Thị Thành (SN 1982), Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Hồng và một số người bịt mặt khống chế đánh khắp người, đồng thời nắm giữ tay chân chị T để cho bà Trần Thị Thu (1960, cùng trú thôn Bà Bầu) dùng kéo cắt áo quần, cắt tóc. Sau khi cắt xong, lúc bấy giờ chị trần như nhộng, không một mảnh vải che thân thì bà Thu lấy ớt trái tươi đã giã nát xoa lên khắp người chị, đặc biệt là “vùng kín” và mắt. Không chịu đựng được đòn tra tấn, chị T đã bất tỉnh tại chỗ.Do địa điểm xảy ra sự việc gần trường học, nên nhiều người đi họp phụ huynh về và những người đi trên đường thấy vậy hiếu kỳ, tập trung lại xem rất đông, nhiều người bất bình bức xúc trước hành động trên nên lên tiếng và muốn đến can ngăn, thế nhưng bà Thu và nhóm người đó hăm dọa, “nếu ai vào ngăn cản sẽ bị đâm”.Thấy thái độ hung dữ của nhóm người trên nên mọi người chỉ biết đứng xem. Sự việc cứ thế diễn ra khoảng 15 phút, sau đó rất may là có ông Nguyễn Tấn Oanh, nhà gần đó cũng đến chứng kiến, thấy quá bất bình nên ông Oanh rút điện thoại ra nói với nhóm người của bà Thu là điện báo CA, nghe vậy họ mới chịu dừng tay và lẩn trốn.Khi nhóm người hành hung kia buông tha, thì chị Nguyễn Thị Phúc – nhà ở gần đấy – lấy áo quần của mình mang ra cho chị T mặc, sau đó mọi người đưa chị vào bệnh viện cấp cứu.Theo hồ sơ bệnh án tại bệnh viện, chị T bị đa chấn thương, đồng thời “vùng kín” bị tổn thương nặng do sức cay, nóng của ớt tác động.Ghen tuông, bắt “tình địch” khỏa thân giữa đườngNgày 24.2.2010, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ án. Theo cáo trạng, 17 giờ ngày 18.2.2010, Nguyễn Thị Lý cùng em gái là Nguyễn Thị Nga và con gái là Lương Thị Lành đi chúc tết về, đến đoạn đường đê thuộc tổ 15, phường Đồng Mai, quận Hà Đông thì bất ngờ gặp “tình địch” là chị Đỗ Thị N.Trước đây, do nghi ngờ chị N có quan hệ tình cảm với chồng mình là anh Lương Vũ Bàng, Lý đã nhiều lần gặp mặt nói chuyện, khuyên giải nhưng không thấy chị N dừng lại.

Bị cáo Nguyễn Thị Lý tại phiên tòa phúc thẩm.
Gặp chị N, Lý “bốc hỏa” liền chặn xe máy và bắt chị N xuống xe. Lý vừa mắng, vừa tát chị N. Thế là cả Nga và Lành cùng xông vào giúp Lý đánh “tình địch”, khiến chị N ngã xuống mặt đường.Chưa dừng lại, Lý xông vào túm vào cạp quần của chị N giật mạnh làm cúc quần bung ra rồi… kéo quần của chị N xuống. Bất bình trước hành vi trên của Lý, nhiều người đi ngang qua đường đã đến can ngăn thì Lý cùng đồng bọn mới bỏ đi.Sau đó, chị N đi khám và điều trị các vết thương trên tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, kê khai chi phí tiền điều trị và thuốc thang hết 3,9 triệu đồng.Chị N có đơn tố cáo hành vi trên của Nguyễn Thị Lý, đồng thời đề nghị bồi thường số tiền 13.900.000 đồng (trong đó, theo chị N có một phần tiền bị mất khi xảy ra xô xát với Lý).Ngày 29.11.2010, TAND quận Hà Đông đã xử sơ thẩm vụ án trên và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Lý 6 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo; đồng thời, buộc bị cáo Lý phải bồi thường cho chị N số tiền 5 triệu đồng.Ngoại tình, bị bắt trói cả đôi khỏa thân ở đường cho dân làng xemVụ việc xảy ra tại thôn Xuân Ổ (xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế). Theo lời kể của những người đi đánh ghen, vào khoảng 1h30 ngày 9.6.2013, anh Nguyễn Văn Hoàng (46 tuổi, ngụ thôn Xuân Ổ) lọ mọ tìm đến nhà tình nhân là chị Phan Thị Vi cách đó vài bước chân để “tâm sự”. Thật không may, lúc đi ngang qua khu vườn nhà tình nhân, “gian phu” Hoàng gây nên tiếng động nên bị Nguyễn Quang Trọng – là anh chồng của thiếu phụ – nghe được. Vì nghi ngờ em dâu có “tình cảm ngoài luồng” nên anh Trọng đã gọi thêm hai người em mình tới bắt quả tang tại trận. Sau đó, ba người đàn ông lập tức khống chế đôi “gian phu, dâm phụ”, giữ nguyên hiện trường, đồng thời kêu gào lớn tiếng để thức tỉnh hàng xóm đến làm chứng.Đồng thời, những người anh chồng của chị Vi đánh “kẻ cướp vợ người khác” tới tấp. Nhóm người đánh ghen còn bắt “gian phu” Hoàng viết bản tường trình thú nhận hành vi sai trái của mình. Họ còn ép buộc cặp đôi “gian phu, dâm phụ” diễn tả lại hành vi “mây mưa”, bắt người đàn ông nằm lên bụng người đàn bà rồi dùng điện thoại chụp ảnh lưu bằng chứng. Từ lúc bị bắt quả tang, đôi “gian phu, dâm phụ” không được phép mặc áo quần…

Anh Hoàng bị người nhà chồng của tình nhân đánh đến gãy chân, hiện chưa hồi phục.
Sau đó, gia đình nhà chồng chị Vi tiếp tục đưa cặp trai gái ra trước hiên nhà “dâm phụ”, trói chặt hai người, bắt đứng như “trời trồng” trong hoàn cảnh không mảnh vải che thân để bà con đi qua thấy.Mãi đến 7h30, nhận được tin báo từ con gái người đàn ông và một số người dân, lực lượng công an xã mới có mặt tại hiện trường để giải cứu và đưa hai nạn nhân đến bệnh viện băng bó vết thương. Hậu quả, anh Hoàng nhập viện trong tình trạng toàn thân thể bầm tím, chân tay và bộ hạ sưng phù, phải tiến hành phẫu thuật cả “của quý”. Nạn nhân điều trị tại khoa Ngoại tiết niệu (Bệnh viện Trung ương Huế) đến 18 ngày mới xuất viện.


Theo GDVN

  Từ khóa: khỏa thân , can ngăn , chém , cắt tóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP