Ảnh Cười

Những cặp "đôi đũa lệch" gây bão cộng đồng mạng

Những cặp đôi dưới đây khiến người ta "choáng" bởi những chênh lệch quá lớn giữa chiều cao, tuổi tác, cân nặng…

Chuyện tình của cặp đôi người khổng lồ và tí hon


Chuyện tình giữa cô gái cao nhất thế giới và người bạn trai “tí hon” ở Brazil đã từng một thời khiến cộng đồng mạng xôn xao. Cô gái người Brazil Elisany da Cruz Silva cao đến 207cm, còn bạn trai cô, anh Francinaldo da Silva Carvalho chỉ cao 164cm.


Cô gái này có chiều cao như vậy là do cô có một khối u trong tuyến yên. Từ 11 tuổi, Elisany đã phát triển hơn các anh chị em trong gia đình và mới 14 tuổi cô đã cao 2,05m. Cách đây 2 năm, các bác sĩ đã phẫu thuật loại bỏ khối u tuyến yên và chiều cao cô giảm 0,3cm.


	Elisany da Cruz Silva và người bạn trai Francinaldo da Silva Carvalho

Elisany da Cruz Silva và người bạn trai Francinaldo da Silva Carvalho


Thời gian gần đây, chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi người Trung Quốc có chiều cao chêch lệch 44cm khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và ngưỡng mộ. Hiện tại, cặp đôi này đang học tại đại học Giang Tô, Trung Quốc. Sự khác biệt lớn về chiều cao này đã khiến cho họ trở thành những người nổi tiếng, gây thu hút rất nhiều ánh mắt khi đi cạnh nhau trong trường học.


	Cặp đôi này có chiều cao chênh lệch tới 44 cm

Cặp đôi này có chiều cao chênh lệch tới 44 cm


Những cặp đôi hình số 10 thu hút mọi ánh nhìn


Cũng giống như chuyện tình của những cặp đôi có chiều cao chênh lệch, những cặp đôi hình số 10 này cũng khiến người ta cảm thấy bất ngờ và khó tin khi họ có thể yêu nhau. Anh chàng thì quá gầy còn cô nàng thì cực kỳ mập mạp.


	Hình ảnh của cặp đôi này được đăng tải trên rất nhiều website

Hình ảnh của cặp đôi này được đăng tải trên rất nhiều website


	Chuyện tình chàng béo và cô nàng người Trung Quốc đã từng khiến rất nhiều chàng trai ghen tị. Dù hứng không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng, nhưng cặp đôi béo và gày này vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau

Chuyện tình chàng béo và cô nàng người Trung Quốc đã từng khiến rất nhiều chàng trai ghen tị. Dù hứng không ít “gạch đá” từ cộng đồng mạng, nhưng cặp đôi béo và gày này vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau


Những cặp đôi có sự chệnh lệch quá lớn về tuổi tác


Chuyện tình giữa cô nàng tuổi teen và một người đàn ông trung niên tại Đài Loan một thời đã khiến cộng đồng mạng “choáng”. Nữ sinh 17 tuổi Đài Loan – Lâm Tĩnh Ân – tuyên bố sẽ cưới bạn của bố – nhạc sĩ Lý Khôn Thành nay đã 57 tuổi.


Dù mối tình này vấp phải rất nhiều sự phản đối từ dư luận và từ chính những người thân trong gia đình, nhưng họ vẫn bên nhau ngọt ngào và hạnh phúc. Thậm chí, cô gái còn chưa đến tuổi kết hôn này đã dọn về ở chung với tình già, họ rất thường xuyên đi du lịch và không ngại ngần công khai tình cảm.


	Tĩnh Ân hạnh phúc bên người tình già của mình

Tĩnh Ân hạnh phúc bên người tình già của mình


Vào năm 2009, đám cưới của cụ ông Ahmed Muhamed Dore 112 tuổi lấy cô gái 17 tuổi tên là Safia đã gây xôn xao dư luận. Ông Ahmued đã từng 5 lần kết hôn trước đó. Cụ ông này cho biết, ông không hề ép buộc Safia nhưng ông đã dùng kinh nghiệm sống của mình để chứng minh tình yêu dành cho cô gái trẻ.


	Cụ ông Ahmed Muhamed Dore bên cạnh người vợ trẻ 17 tuổi

Cụ ông Ahmed Muhamed Dore bên cạnh người vợ trẻ 17 tuổi

Soha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP