Giải trí

Những cảnh quay bị chỉ trích gay gắt trên màn ảnh Hàn

Người đẹp Lee Da Hae từng bị chỉ trích gay gắt vì để lộ ngực quá nhiều trong Chuno. Trong khi đó, hai bộ phim Coffee House và Bad Guy lại bị buộc tội "ngược đãi động vật".

1. Chuno bị chỉ trích vì Lee Da Hae để lộ ngực quá nhiềuBộ phim cổ trang Chuno là một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất xứ Hàn năm 2010. Tuy nhiên, bộ phim này đã phải nhận khá nhiều lời phàn nàn của khán giả, đặc biệt là những phân cảnh để hở ngực của người đẹp Lee Da Hae.Trong tập 3 Chuno, Hye Won (Lee Dae Hae đóng) bỏ trốn khỏi đám cưới của mình nhưng vô tình gặp phải một nhóm lưu manh. Mặc dù đã cải nam trang nhưng Lee Da Hae vẫn bị bọn chúng phát hiện và định giở trò đồi bại. Thật may cho Hye Won là lúc đó anh chàng Song Tae Hwa (Oh Ji Ho) đi qua và đã cứu được cô nàng.
Khi cảnh quay nhạy cảm trên phát sóng, rất nhiều khán giả đã lên tiếng phê bình trên trang web chính thức của Chuno. Họ cho rằng cảnh quay này có phần hơi quá đà và không cần thiết phải để nhân vật của Lee Da Hae để lộ ngực như vậy. Bên cạnh đó, các khán giả cũng cho biết họ cảm thấy rất ngượng khi cả gia đình xem đoạn này.Trước những lời phản đối gay gắt, đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Không chỉ có vậy, đội ngũ biên tập của bộ phim đã rút kinh nghiệm bằng việc làm mờ phân cảnh lộ ngực của Lee Da Hae trong tập 7. Tuy nhiên, việc làm này vẫn không làm hài lòng các khán giả xứ Hàn. Họ tiếp tục để lại lời nhắn chỉ trích đoàn phim rằng cách xử lý làm mờ quá kém, làm giảm hiệu quả hình ảnh. Bên cạnh đó, một số khán giả còn chỉ trích góc quay của phim quá lộ liễu nên việc làm mờ hình ảnh tạo cảm giác khó chịu.
Vì bị chê trách như vậy nên đến tập 8, đoàn phim quyết định không dùng kỹ thuật làm mờ hình ảnh bộ ngực của Lee Da Hae nữa nhưng trên trang web bộ phim vẫn tràn ngập các lời nhận xét tiêu cực. Người xem vẫn cho rằng các cảnh lộ ngực của Lee Da Hae là không cần thiết. Nhiều người còn chỉ trích gay gắt rằng.“Tại sao không để nhân vật mặc Han bok. Đoàn phim cố ý để diễn viên khoe vòng 1 à?”
Làm kiểu gì cũng bị khán giả chê trách, đội ngũ chế tác của Chuno lâm vào thế vô cùng khó xử. Một nhân viên đoàn phim than thở. “Khi bị phê bình về cảnh hở hang, chúng tôi đã rút kinh nghiệm bằng cách làm mờ hình ảnh. Tuy nhiên, khán giả không thích cách làm này nên chúng tôi không làm mờ nữa. Vậy mà chúng tôi vẫn phải nhận nhiều lời phàn nàn. Thực ra thì những phân cảnh trên chỉ phục vụ cho nội dung phim chứ không phải chiêu câu khách gì cả”.2. Bad Guy và Coffee House bị buộc tội ngược đãi động vậtBộ phim truyền hình Bad Guy từng bị cư dân mạng phản đối gay gắt và bị quy kết “ngược đãi động vật” bởi cảnh quay một chú chó con nằm trong vũng máu giữa trời mưa tầm tã. Cảnh quay này thuộc đoạn hồi tưởng về quá khứ bi thương của nam chính Shin Gun Wook. Khi Shin Gun Wook rời khỏi nhà họ Hong, chú chó nhỏ của cậu đã bị một xe tải cán chết. Phân cảnh trên đã bị các khán giả phản đối dữ dội: “Thật đau lòng khi xem cảnh quay này. Tôi rất không thích các cảnh quay ngược đãi động vật như này”.
Cảnh quay trong phim Bad GuyCũng tương tự như Bad Guy, bộ phim truyền hình Coffee House cũng khiến khán giả bực mình vì cảnh quay ngược đãi mèo. Trong tập 2 Coffee House, tiểu thuyết gia Jin Soo (Kang Ji Hwan) đã giao cho cô thư ký Seung Yeon (Hwang Eun Jung) nhiệm vụ tìm cho anh một con mèo hoang. Đây là một trong những nhiệm vụ để cô có thể chuyển từ một thư ký nghiệp dư sang chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì không thể bắt được mèo hoang nên Seung Yeon đã nhanh chí đi bắt một con mèo nhà và ngụy trang cho chú mèo này thành mèo hoang. Và trong quá trình biến thành mèo hoang, chú mèo trên đã bị nhúng toàn thân vào bùn đất và sau đó là cạo lông và đánh xù lên.
Cảnh quay trong phim Coffee HouseNhững cảnh quay trên thực sự khiến không ít khán giả bị sốc. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi diễn đàn chính thức của Coffee House tràn ngập những lời chỉ trích gay gắt. “Tại sao lại đối xử với mèo như vậy chứ. Mèo đâu phải chỉ là đạo cụ đóng phim. Cảnh quay này quá thô bạo mà”.3. High Kick 3 gây tranh cãi với cảnh quay hở “vòng ba”Gần đây, bộ phim truyền hình High Kick 3 (phần 3 của bộ phim sitcom Gia đình là số 1) cũng bị chỉ trích vì cảnh quay nữ diễn viên Baek Jin Hee để lộ quần lót và một phần vòng 3.
Trong tập phim này, Baek Jin Hee bị thương ở mông nên Yoon Yoo Sun đã kéo váy và quần lót của cô để kiểm tra vết thương. Tuy đã được làm mờ nhưng cảnh quay trên vẫn vấp phải nhiều tranh cãi của khán giả. Theo lời nhận xét của người xem, vì High Kick 3 phát sóng vào khoảng thời gian khi cả gia đình cùng xem phim nên cảnh quay này là rất không phù hợp. Thêm vào đó, người xem cũng phàn nàn rằng dù đã làm mờ nhưng khán giả vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng đồ lót của Baek Jin Hee và cảnh phim trông rất phản cảm.
Sau khi phải nhận nhiều chỉ trích gay gắt từ phía người xem, đơn vị sản xuất của High Kick đã lên tiếng giải thích. Họ cho biết rằng trong cảnh quay này, Baek Jin Hee cũng có mặc đồ phía trong quần lót. Tuy nhiên, lời biện minh của nhà chế tác không làm hài lòng khán giả và cảnh quay trên vẫn phải nhận những chỉ trích không ngừng trên mạng. Cũng vì vậy nên các nhà sản xuất High Kick 3 quyết định dùng hình ảnh mặt cười che toàn bộ những cảnh quay hở hang trong tập phim tiếp theo.
Nhược Anh(TH)

2sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP