Giải trí

Nhật Kim Anh bất ngờ té xỉu trên sân khấu

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 bất ngờ ngã ngay trên sân khấu của chương trình "Đêm hội trăng rằm" tối 18/9 tại TP.HCM khiến người hâm mộ lo lắng.

Nhật Kim Anh thoải mải thể hiện ca khúc hit trên sân khấu trước khi sự cố xảy ra.

Cô vui vẻ giao lưu với khán giả.

Sau khi trình diễn xong ca khúc hit Mưa đã tạnh, Nhật Kim Anh cảm thấy choáng váng và ngã xuống sàn trước sự ngạc nhiên của rất nhiều khán giả. Lúc này, MC của chương trình và sư thầy chùa Phổ Quang nhanh chóng đưa cô xuống hậu trường thực hiện sơ cứu.

Trong khi nhiều người xem đang hoang mang không hiểu sự việc gì đang diễn ra, âm nhạc cũng bị gián đoạn, 5 phút sau, nữ ca sĩ đã khỏe lại và gửi lời xin lỗi đến mọi người. Đáp lại sự thông cảm của người xem, cô tiếp tục trình diễn liên khúc trong MV Xuân kén rể với vũ đạo sôi động khiến nhiều người lo lắng cô xỉu lần nữa.

Nhật Kim Anh cho biết, hơn 2 tuần qua, cô dành thời gian và sức lực để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim Lời sám hối muộn màng của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương. Do bối cảnh chính chính của phim tại Nhơn Trạch, mỗi ngày cô phải đi quay từ sáng sớm đến khuya mới về nhà nên sức khỏe không được đảm bảo.


Tối qua là lần thứ hai Nhật Kim Anh gặp sự cố này, trước đó không lâu là tại phòng trà MTV.

Bên cạnh sự cố ngoài ý muốn của Nhật Kim Anh, người xem đã đội mưa để theo dõi hết các tiết mục của ca sĩ trong chương trình. Tiết mục được xem là ấn tượng nhất là của nam ca sĩ – diễn viên điện ảnh Lý Hùng. Anh xuất hiện trên sân khấu với bộ quân phục, nón lá, múa võ điêu luyện trong ca khúc Một kiếp phong ba.

Lý Hùng với tiết mục múa võ ấn tượng.

Ngoài ra, “thần đồng ca nhạc” – bé Châu cũng góp giọng với những ca khúc ăn khách được remix. Lâm Chấn Khang lại lấy lòng khán giả bằng những màn song ca độc đáo… Chương trình còn sự tham gia của Giao Linh, Vũ Linh, Kim Tử Long, Quốc Đại, Vĩnh Thuyên Kim, Triệu Minh, Saka Trương Tuyền…Giao Linh thể hiện ca khúc đinh Nỗi buồn hoa phượng.

Nghệ sĩ cải lương Châu Thanh.

Saka Trương Tuyền và Lâm Chấn Khang.

Ca sĩ Quốc Đại và Khánh Băng.

“Thần đồng ca nhạc” bé Châu nay đã lớn.

Nhóm hài Hữu Phước mang đến nhiều tiếng cười với một tiểu phẩm hài.


Theo Tri Thức

  Từ khóa: sân khấu , bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP