Tin trong nước

Nhân viên trộm hơn nửa tỷ của bà chủ

Hậu khai do làm thuê ở cửa hàng điện gia dụng nên nắm rõ quy luật sinh hoạt của bà chủ. Trộm được tiền, thanh niên này mang về nhà cất giấu.

Ngày 1/1, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt, khám xét nơi ở của Trần Văn Hậu (23 tuổi, ngụ huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi Trộm tài sản.

Cơ quan điều tra đã thu hồi hơn 200 triệu đồng là tang vật của vụ trộm.

Theo cảnh sát, khoảng 5h ngày 28/12/2016, bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (60 tuổi) đến mở cửa hàng điện gia dụng trên quốc lộ 1A ở xã Tân Hưng (huyện Châu Thành) thì phát hiện bị trộm đột nhập. Qua kiểm tra, chủ cơ sở phát hiện mất  560 triệu đồng tiền mặt, số vàng trong tủ cũng không còn.

Nhan vien trom hon nua ty cua ba chu hinh anh 1
Cửa hàng điện gia dụng Ánh Nguyệt bị trộm hơn nửa tỷ đồng. Ảnh T.S.

Trình bày với cảnh sát, nạn nhân cho biết, cửa hàng có thuê 5 người phụ giúp buôn bán. Hàng ngày, hết giờ kinh doanh, bà Nguyệt cất tiền trong tủ, khóa cửa tiệm về nghỉ ngơi tại một căn nhà gần đó. Bà chủ không bố trí người trông giữ cửa hàng.

Khi sự việc xảy ra, hiện trường không bị xáo trộn nhiều. Camera an ninh tại cửa hàng bị vô hiệu hóa bằng một tấm vải.

Quá trình điều tra, cảnh sát nhận định thủ phạm có thể quen biết với nạn nhân vì khá rõ quy trình hoạt động tại của cửa hàng. Sau vài ngày điều tra, cảnh sát làm rõ thủ phạm là Trần Văn Hậu, người làm công của bà Nguyệt.

Nghi phạm khai do làm công nhà bà Nguyệt nên nắm rõ quy luật sinh hoạt của bà chủ. Sau khi gây án, thanh niên này mang tiền trộm được về nhà cất giấu.

Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP