Giải trí

Nhan sắc đời thường, phong cách biến đổi liên tục của Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - người đẹp vừa đăng quang Miss World Việt Nam 2022 sở hữu vẻ đẹp đa phong cách, lúc mộc mạc lúc gợi cảm quyến rũ.

Tối 12/8, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Miss World Vietnam) diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định. Sau màn cạnh tranh với những ứng viên nặng ký khác, cuối cùng Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã được gọi tên ở ngôi vị hoa hậu. Cô có cơ hội tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss World 2022.

Mai Phương đến từ Đồng Nai, có chiều cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 82-63-92 cm. Trước đó, cô giành được danh hiệu Người đẹp tài năng, top 5 Người đẹp thời trang, top 9 Người đẹp thể thao.

Vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về người đẹp Bảo Ngọc và Phương Nhi.

Mỹ nhân sinh năm 1999 được nhận xét có ngoại hình giống với Miss Universe 2018 Catriona Gray. Cô sở hữu đôi mắt tròn cuốn hút và hơi xếch lên mỗi khi cười. Dù trang điểm lộng lẫy hay để mặt mộc, Mai Phương đều có vẻ ngoài xinh đẹp, nổi bật.

Về thành tích học tập, Mai Phương được đánh giá là thí sinh mạnh khi từng đoạt giải Nhì học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh năm 2016, giải Ba học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017, đạt IELTS 6.5 từ khi học lớp 11 và mới đạt IELTS 8.0 hồi tháng 4.2022.

Ngoài ra, thí sinh 23 tuổi cũng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Đồng Nai, làm MC, cộng tác viên cho nhiều đài truyền hình, diễn giả cho nhiều cuộc thi, sự kiện sinh viên.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn sở hữu phong cách thời trang vô cùng đa dạng.

Khi đi dạy học, nàng hậu diện outfit vô cùng đơn giản và chuẩn mực gồm áo sơ mi và quần jeans. Cô cũng kẹp tóc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng.

Nhưng khi đi chơi cùng bạn bè, Mai Phương "lột xác" và lên đồ cực chất. Cô yêu thích phong cách vừa năng động, vừa quyến rũ. Những item mà người đẹp Đồng Nai chọn thường là áo croptop, váy body, chân váy ngắn,....

Nàng hậu xuất hiện với outfit không thể nóng bỏng hơn: Áo crop top cắt xẻ mix cùng chân váy đen ngắn. Cô chọn style trang điểm giống phương Tây, tạo cảm giác sexy hơn rất nhiều.

Mai Phương còn rất để ý đến những phong cách thời trang đang thịnh hành. Vào hè, người đẹp diện áo croptop hai dây và quần jeans. Điểm nhấn chính là kiểu tóc baby braids và được gắn thêm kẹp tóc sắc màu.

Không thể thiếu những lúc ngọt ngào với váy lụa nữ tính và thả tóc đơn giản. Mai Phương được gọi là "nữ hoàng mặt mộc" bởi cô thường xuyên khoe mặt mộc lên mạng xã hội.

Cô có thể theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đời thường, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương được nhận xét có nét đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn. Ảnh: FBNV.

Nét trẻ trung, quyến rũ ngay cả khi Mai Phương không trang điểm.

Mai Phương giản dị trong cuộc sống thường ngày. Ảnh: FBNV.

Lúc cần, Mai Phương có thể theo đuổi phong cách thời trang cá tính, gợi cảm. Cô chuộng những trang phục bó sát, hở eo tôn lên đường cong quyến rũ. Ảnh: FBNV.

Phong cách thời trang nào Mai Phương cũng ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp rất riêng của mình. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Phương Nghi (T/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP