Giải trí

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là người có đời tư kín tiếng, chân dung ông xã tương lai vẫn là bí ẩn với người hâm mộ.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Thời điểm nhận cương vị mới, nàng hậu chỉ mới 22 tuổi nên gặp không ít tranh cãi từ dư luận. Quyết định từ bỏ hào quang để đi du học, Ngân Anh chính thức tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Salford danh giá, thuộc thành phố Manchester vào năm 2019. Hiện tại, Ngân Anh đang là một trong những giảng viên trẻ tuổi ở trường đại học, từ đó cô cũng dần lấy lại thiện cảm của người hâm mộ. Thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, thế nhưng Lê Âu Ngân Anh rất hạn chế nhắc đến chuyện yêu đương trước công chúng.

Cho đến mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin nàng hậu sắp trở thành vợ người ta. Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với chính chủ để tìm hiểu rõ thực hư. Theo đó, Lê Âu Ngân Anh xác nhận đã có dự định kết hôn nhưng chưa chia sẻ thời gian cụ thể. "Hoa hậu giảng viên" cho biết hỷ sự là chuyện vui nên sẽ thông báo chính xác vào thời điểm thích hợp. Hiện tại, chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh vẫn còn là bí ẩn đối với người hâm mộ.

Lê Âu Ngân Anh xác nhận có dự định kết hôn nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể


Vào năm 2020, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ với chúng tôi: "Tất nhiên, mỗi người có những cách thể hiện tình cảm khác nhau để họ cảm thấy hạnh phúc. Nhưng nếu là tôi, tôi sẽ chỉ công khai khi mình xác định nghiêm túc tiến đến cam kết lâu dài với người bạn của mình để tránh những ồn ào không đáng có. Vì hẳn nhiên là một người của công chúng, cuộc sống riêng và chuyện tình cảm luôn là đề tài sốt dẻo mà khán giả luôn quan tâm.

Tôi đang rất mong muốn có thể tìm một người có thể song hành với mình trong công việc và cuộc sống. Có những ngày về đến nhà lúc 9 - 10 giờ đêm phải ăn một mình, thậm chí còn tự order đồ ăn ở ngoài, tôi thấy tủi thân và cô đơn vô cùng. Trong tình cảm chắc chắn tôi là người hết lòng. Tôi đặt kế hoạch cho mình, sau tuổi 27, tôi muốn có một mối quan hệ nghiêm túc để tiến đến hôn nhân".

Lê Âu Ngân Anh từng thổ lộ mong muốn một mối quan hệ nghiêm túc đi đến hôn nhân ở tuổi 27. Hiện tại, Lê Âu Ngân Anh đã 27 tuổi

Lê Âu Ngân Anh thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí, cô dành đa số thời gian cho việc giảng dạy ở trường đại học

Nàng hậu chưa chia sẻ thông tin về "nửa kia" với người hâm mộ

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP