Giải trí

Rộ tin Hoa hậu Thùy Tiên đã có bạn trai, đang là CEO giàu có, 'thuyền' Linh - Tiên chìm?

Một bình luận tiết lộ Hoa hậu Thùy Tiên bí mật có bạn trai đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Thời gian qua, cư dân mạng dành rất nhiều sự quan tâm đối với cặ đôi Thùy Tiên - Quang Linh. Nhiều người không ngại đẩy thuyền cả hai và mong Quang Linh Thùy Tiên sớm trở thành một cặp.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ bất ngờ đào lại một bình luận của cư dân mạng cách đây 4 tháng, tiết lộ Thùy Tiên đã có bạn trai là người Nghệ An, người này đang là CEO của một nhãn hàng nổi tiếng. Có lẽ vì đang trong giai đoạn đương nhiệm ngôi vị Miss Grand International 221 nên Thùy Tiên và bạn trai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Một bình luận tiết lộ Thùy Tiên đã có bạn trai, là CEO khiến dân tình bàn tán.

Ngay sau khi có thông tin Thùy Tiên đã có bạn trai, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cặp đôi Tiên - Linh. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là bình luận một chiều, không có căn cứ và bất kỳ ai cũng có thể bịa ra được.

Trước đó, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chọn Angola là điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi hoạt động thiện nguyện của mình. Tại đây, nàng hậu đã cùng Quang Linh Vlogs và ê-kíp của anh thực hiện các dự định mà nhóm đã ấp ủ từ trước đó như đi nghiệm thu hai giếng nước sạch do cô tài trợ. Hai giếng nước này sẽ cung cấp nước sạch cho hơn 300 hộ dân ở một bản làng nghèo tại châu Phi.

Chính vì hành động nhân văn của hai người trẻ Việt ở xứ người mà nhiều cư dân mạng đã đẩy thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh và tin rằng "thuyền" của mình sẽ sớm cập bến.

Trong lần phỏng vấn ngắn trước đó, Quang Linh nhận xét về Thùy Tiên: "Giỏi, xinh, thân thiện…. Tôi ấn tượng với Tiên là người vui tính, dễ thương”. Còn người đẹp sinh năm 1998 nói về Quang Linh rằng: "Nhát, vui tính, đáng khâm phục. Tôi nể anh Linh vì ở độ tuổi trẻ nhưng có suy nghĩ và lý tưởng đẹp. Đó là điều khiến tôi nể. Tôi thấy anh Linh là người sống vì người khác”.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP