AFF Cup 2016

Nhận Quả bóng vàng, Messi bị “ném đá”

Nhiều bình luận viên, chuyên gia và fan bóng đá cảm thấy khó hiểu trước quyết định trao danh hiệu Quả bóng vàng Word Cup 2014 cho Messi của FIFA.

Nhận Quả bóng vàng, Messi bị “ném đá”
Sau khi Argentina thất bại 0-1 trong trận chung kết World Cup 2014 trước Đức, Messi đã nhận được phần thưởng an ủi từ FIFA là Quả bóng vàng.

Xét về nhiều yếu tố, James Rodriguez, Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger và Muller xứng đáng nhận danh hiệu này hơn Messi.

Đội trưởng Argentina ghi được 4 bàn ở giải đấu lần nay song toàn vào lưới các đội bóng nhỏ ở vòng bảng gồm Bosnia & Herzegovina, Iran và Nigeria. Bước sang vòng đấu loại trực tiếp cho đến chung kết World Cup 2014 thì Messi tịt ngòi 4 trận liền khi gặp Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan và Đức.
Cho dù 4 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận, song ít ai tin Messi lại có được danh hiệu này. Thậm chí, nhiều BLV bóng đá còn cho rằng Javier Mascherano là cầu thủ hay nhất của Argentina ở World Cup 2014 chứ không phải Messi.
Một số ý kiến mỉa mai rằng Messi có được danh hiệu này vì hãng Adidas là nhà tài trợ chính cho World Cup 2014. Được biết, Adidas cũng chính là nhà tài trợ cho Messi.
Cùng xem một số bình luận phản ứng việc Messi có danh hiệu Quả bóng vàng:
Trao Quả bóng vàng World Cup cho Messi là thảm họa. Có nhiều người khác xứng đáng hơn“.
Thật hài hước khi Quả bóng vàng và Găng tay vàng đều thuộc về cầu thủ mang đồ Adidas, nhà tài trợ chính cho World Cup. Adidas có thỏa thuận tài trợ cho cá nhân cầu thủ, cho CLB của cầu thủ, cho cả đội tuyển của cầu thủ đoạt giải!”

Mascherano là cầu thủ xuất sắc hơn Messi. Với tôi, Robben, Schweinsteiger và Mueller mới là người xứng đáng giành giải“.

Thật vô lý khi trao Quả bóng vàng World Cup cho Messi. Tôi sẽ chọn Neuer“.

Dù gì Messi cũng chẳng vui vẻ gì khi nhận Quả bóng vàng vì Argentina đã để thua Đức 0-1 ở chung kết World Cup 2014. Khuôn mặt của anh lúc lên nhận giải đã chứng minh điều này.

Y Quyên

  Từ khóa: Messi , Quả bóng vàng , Ném đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP