Thể thao

Nhận định bóng đá Sài Gòn FC vs Hà Tĩnh, 19h15 ngày 27/8: Bước đường cùng

Nếu không đánh bại được Hà Tĩnh, Sài Gòn FC sẽ có thể phải tiếp tục trơ trọi dưới đáy bảng khi đối thủ trực tiếp trong cuộc đua chống xuống hạng là Nam Định được chơi trên sân nhà.

Thất bại trước TP.HCM trong trận “chung kết ngược” khiến Sài Gòn FC bị “bỏ rơi” ở đáy BXH. Thẳng thắn thừa nhận, đối thủ của đoàn quân ông Phùng Thanh Phương trong cuộc đua chống xuống hạng chỉ có thể là Nam Định bởi các đối thủ phía trên đều có thực lực về con người cũng như điểm số tốt hơn.

Ở vòng tới, Nam Định chơi trên sân nhà và tiếp SHB Đà Nẵng. Thiên Trường là pháo đài rất lợi hạng của Nam Định trong khi đoàn quân của ông Phan Thanh Hùng lại trải qua giai đoạn khó khăn sau 2 trận thua nên hy vọng để kiếm điểm của chủ nhà là khá lớn.

Tình huống buộc Sài Gòn phải quyết chiến để hướng đến 1 trận thắng khi tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà. Ở lượt đi, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đã giành chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ này với tỷ số 4-3 và cũng là chiến thắng duy nhất của họ cho đến thời điểm này.

Chơi trên sân nhà nên ít nhiều Sài Gòn có những lợi thế nhất định. Về lý thuyết, Hà Tĩnh cũng không phải là đội bóng mạnh nên đội chủ nhà có hy vọng để giành chiến thắng.

Dù vậy, nếu Hà Tĩnh chơi với tinh thần, thái độ và sự tập trung cao nhất, Sài Gòn không dễ lặp lại thành tích như ở lượt đi. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì trong 3 ngoại binh vừa mới tậu của Sài Gòn, chỉ có mỗi Olsen là ổn.

Hai cầu thủ còn lại, đặc biệt là tiền đạo Matheus không có gì nổi bật, nếu không muốn nói là bị đánh giá kém hơn so với tiền đạo bị loại là Gustavo.

Lực không kém hơn so với chủ nhà, Hà Tĩnh chơi sân khách rất tốt khi từng buộc Viettel, TP.HCM phải nếm mùi thất bại trong lúc cầm chân được HAGL và SHB Đà Nẵng.
8/14 điểm hiện có của Hà Tĩnh được lấy từ sân khách là con số có sức nặng lớn với Sài Gòn FC.

Đội hình dự kiến

Sài Gòn: Văn Phong, Văn Đạt, Mạnh Cường, Rodrgue, Quang Vinh, Quốc Chí, Olsen, Văn Triền, Hồng Sơn, Hữu Sơn, Matheus.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Santos, Văn Hiệp, Văn Nam, Văn Đức, Văn Hùng, Văn Công, Văn Kiên, Trung Học, Paulo, Oliveria.

Bongdaplus.vn dự đoán kết quả Sài Gòn FC vs Hà Tĩnh: 1-1

Tác giả: Hồng Quảng

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP