Thể thao

Nhận định bóng đá Nam Định vs Hà Tĩnh, 18h00 ngày 31/5: Không dễ cho chủ nhà

Sau 3 trận không thắng, Nam Định quay trở về sân nhà tiếp đón Hà Tĩnh với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Nhưng đây là nhiệm vụ không dễ dàng với thầy trò Vũ Hồng Việt bởi đội khách đang có được phong độ ấn tượng thời gian gần đây.

Thông tin lực lượng Nam Định vs Hà Tĩnh

- Nam Định đầy đủ lực lượng.

- Hà Tĩnh tiếp tục thiếu vắng Phi Sơn do đang điều trị chấn thương bàn chân suốt thời gian qua.

Phong độ gần đây của Nam Định vs Hà Tĩnh

Sau chiến thắng 1-0 trước SLNA trên sân nhà ở vòng 6, Nam Định đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Đội bóng thành Nam để thua 1, hòa 2. Khi V.League lăn bóng trở lại sau quãng nghỉ dài, Nam Định đã có 2 trận hòa liên tiếp trước Hải Phòng và Bình Định.

Điều đáng nói, trong cả 2 trận đấu vừa qua, Nam Định đều là đội sớm có bàn thắng dẫn bàn. Đáng tiếc là các học trò HLV Vũ Hồng Việt không giữ được thành quả sau khi 90 phút trận đấu khép lại.

Với những kết quả không như mong đợi liên tiếp, Nam Định đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Lúc này, đội bóng thành Nam chỉ có 14 điểm, hơn đội xếp ngay sau là Hà Tĩnh đúng 1 điểm.

Màn thể hiện của đội quân HLV Vũ Hồng Việt chưa thể đem đến sự hài lòng cho NHM thành Nam. Sau 3 trận liên tiếp không thắng, Nam Định ít nhiều gặp phải những sức ép nhất định. Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định, đội nhà có lối chơi rõ ràng. Vấn đề lúc này là đội cần thêm thời gian để tạo sự gắn kết khi có nhiều tân binh mới.

Bên cạnh đó, ngoại binh cũng đang được xem là vấn đề khiến Nam Định đau đầu. Ngoại trừ Hendrio thể hiện được đẳng cấp, giá trị của mình, bộ đôi tiền đạo ngoại trên hàng công là Nnamani và Vinicius chưa thể đáp ứng được kỳ vọng như mong đợi. Điều này cũng có thể xem là phần nguyên nhân khiến Nam Định sa sút thời gian gần đây.

Vấn đề của Nam Định lại đang là điểm mạnh của Hà Tĩnh. So với mùa giải năm ngoái, Hà Tĩnh đang cho thấy sự lột xác hoàn toàn. Đội quân của HLV Thành Công thi đấu lì lợm và gắn kết hơn. Hà Tĩnh đang trải qua chuỗi 3 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng trước B.BD và TP.HCM.

Mới nhất, Hà Tĩnh mới có cú lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại TP.HCM với tỷ số 4-3 sau khi để đối thủ dẫn trước 3-1. Chiến thắng ấn tượng này giúp tinh thần của các học trò HLV Nguyễn Thành Công đang lên rất cao. Ngoài việc cải thiện được điểm số (13 điểm), vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, Hà Tĩnh cũng nhận được khoản thưởng lớn 1 tỷ đồng. Đây được xem là nguồn “doping” tinh thần với đội bóng núi Hồng trước chuyến làm khách dự báo khó khăn trên sân Thiên Trường.

Với lợi thế sân nhà, lại chỉ phải tiếp đón đối thủ được đánh giá “vừa miếng” như Hà Tĩnh, Nam Định chắc chắn đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để chặn đứng mạch không thắng, tiếp tục bám đuổi nhóm đầu BXH. Nhưng cũng phải nói thêm rằng, Hà Tĩnh thời điểm này không phải là đối thủ dễ đánh bại. Đội quân của HLV Thành Công cũng thường chơi rất hay trước những đối thủ mạnh trên sân khách.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Nam Định thua 3 và thắng 2 trận trước Hà Tĩnh. Hãy chờ xem lần này đội bóng thành Nam sẽ thể hiện ra sao trước đối thủ khó "nhằn" này.

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hà Tĩnh

Nam Định: Nguyên Mạnh, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Văn Khánh, Xuân Tân, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Đức Huy, Hendrio, Nnamani, Vinicius

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Ngọc Thắng, Janclesio, Viết Triều, Xuân Hùng, Bùi Văn Đức, Trung Học, Thanh Trung, Văn Công, Pinto, Diallo

Bongdaplus dự đoán kết quả Nam Định vs Hà Tĩnh: 1-1

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP