Thể thao

Hà Tĩnh quyết vào Top 8, treo thưởng cao nhất V.League

Với quyết tâm hoàn thành mục tiêu vào Top 8, BLĐ Hà Tĩnh khích lệ tinh thần toàn đội bằng cách treo thưởng số tiền khủng 1 tỷ đồng/trận thắng, áp dụng đến hết giai đoạn 1 V.League 2023.

Hà Tĩnh đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải 2023. Sau 9 vòng đấu, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang có 13 điểm, tạm xếp vị trí thứ 6 trên BXH. Đội bóng núi Hồng đang đứng trước cơ hội lớn hoàn thành mục tiêu vào Top 8 khi giai đoạn 1 khép lại.

Nhằm khích lệ động viên tinh thần Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội, lãnh đạo CLB Hà Tĩnh thông báo treo thưởng 1 tỷ đồng với mỗi trận thắng của đội nhà cho đến hết giai đoạn 1. Thực tế, trước khi có thông báo chính thức, đội quân của HLV Nguyễn Thành Công cũng đã nhận khoản thưởng tương tự cho mỗi chiến thắng kể từ đầu mùa giải.

Mới nhất, sau chiến thắng nghẹt thở trước CLB TP.HCM, đội bóng núi Hồng đã được ông bầu Phạm Hoành Sơn thưởng nóng 1 tỷ đồng. Ở mùa giải năm nay, quỹ thưởng của Hà Tĩnh là 500 triệu đồng/trận thắng sân khách và 400 triệu đồng trận thắng/sân nhà. Tuy nhiên, đội quân của HLV Nguyễn Thành Công thường xuyên được lãnh đạo treo thưởng vượt khung với số tiền cực “khủng”. Bên cạnh đó, ngay cả những trận hòa nếu chơi tốt, cống hiến, đội bóng núi Hồng cũng được lãnh đạo thưởng thêm nhằm động viên.

Hà Tĩnh treo thưởng 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng kể từ giờ đến hết giai đoạn 1 - Ảnh: Xuân Thủy


Với việc được treo thưởng 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng, Hà Tĩnh trở thành một trong những đội bóng hiếm hoi có khung thưởng cao nhất V.League. Trong bối cảnh nhiều đội bóng gặp khó khăn về tài chính, đây có thể xem là nguồn “doping” tinh thần lớn với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, trong mục tiêu hướng tới vị trí trong nhóm đầu sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Được biết, mức thưởng trung bình của một đội bóng ở V.League chỉ dao động khoảng từ 300-500 triệu đồng cho 1 trận thắng. Thậm chí, CLB SLNA mới đây còn thông báo sẽ không có quỹ thưởng cho từng trận đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Trong 4 vòng đấu cuối của giai đoạn 1, Hà Tĩnh sẽ lần lượt gặp Nam Định (sân khách), Bình Định (sân nhà), Công An Hà Nội (sân khách) và Khánh Hòa (sân nhà). Theo tính toán, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công cần thêm khoảng 6 điểm để chắc chắn lọt vào Top 8 đội mạnh nhất.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP