Thể thao

Nhận định bóng đá HL Hà Tĩnh vs HAGL, 17h00 ngày 18/2: Khó lường ngày đầu Xuân

Nhận định bóng đá HL Hà Tĩnh vs HAGL diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/2 trong khuôn khổ vòng 9 V.League 2023/24. Bongdaplus phân tích lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Phân tích phong độ HL Hà Tĩnh vs HAGL

HL Hà Tĩnh đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ sau 2 trận đấu gần đầy thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã kiếm được 4 điểm. Đội bóng chủ sân Hà Tĩnh đã cắt đứt được chuỗi trận 4 trận liên tiếp toàn thua. HLV Nguyễn Thành Công cùng các học trò đã giải tỏa cả tấn sức ép và quan trọng hơn họ đã thắp lại niềm tin cho hành trình thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Lối chơi của HL Hà Tĩnh đã có nhiều sức sống hơn, nhất là trên hàng công khi có đội trưởng Thanh Trung cùng với đó là sự đột biến của Văn Đức đã giúp cho các pha tấn công của đội bóng này sắc bén hơn rất nhiều. Những gì mà hàng công của HL Hà Tĩnh thể hiện trong trận đấu với TP.HCM đã cho thấy những chuyển biến tích cực của đội bóng này. Vượt qua được “khúc cua tử thần” ở các vòng 7 và 8, HL Hà Tĩnh đã tìm lại niềm vui cho hành trình tới đây.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, đội đang đứng bét bảng HAGL cũng đã có chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa giải 2023/2024 khi vượt qua Hà Nội ở vòng 8 vừa qua. Ngay sau chiến thắng đó, HAGL đã có hàng loạt sự thay đổi, đặc biệt trên băng ghế huấn luyện, HLV Kiatisak đã chuyển đến dẫn dắt CAHN còn ông Vũ Tiến Thành được lựa chọn ngồi ghế nóng.

Lúc này, HAGL đang khá hưng phấn và việc họ được dẫn dắt bởi ông Vũ Tiến Thành sẽ kích lệ tinh thần cầu thủ rất nhiều. Cần nhấn mạnh, ông Thành rất giỏi làm tâm lý cầu thủ và hơn nữa, việc ông lựa chọn lối đá phòng ngự phản công hứa hẹn sẽ giúp HAGL nguy hiểm, khó lường hơn.

HAGL đã khởi đầu khá gian nan ở V.League 2023/24 và khi những đối thủ quá mạnh đã ở lại phía sau thì bây giờ chính là thời cơ lớn để đội bóng phố Núi trở lại là chính mình nhất là khi họ sẽ gặp 3 đối thủ không quá mạnh như HL Hà Tĩnh hay tới đây là Quảng Nam rồi Khánh Hòa. Trước khi nghĩ đến viễn cảnh “lượm điểm” ở các vòng tới thì chiều Chủ nhật này, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành sẽ gặp nút thắt đầu tiên mang tên HL Hà Tĩnh.

Thông tin lực lượng HL Hà Tĩnh vs HAGL mới nhất

HL Hà Tĩnh đón chào sự trở lại của trụ cột tiền vệ Phi Sơn và tiền đạo Diallo nên sức tấn công được dự báo sẽ rất đáng kể. Tuy nhiên, sự vắng mặt của hậu vệ Văn Hạnh và Ngọc Thắng khiến cho HLV Nguyễn Thành Công khá đau đầu trong việc tìm phương án lấp chỗ trống. Còn bên kia chiến tuyến, dù Hữu Phước ngồi ngoài vì thẻ phạt nhưng đây không phải là nhân tố chủ lực của HAGL nên họ hoàn toàn có thể ra sân với đội hình mạnh nhất của mình.

Đội hình dự kiến HL Hà Tĩnh vs HAGL

HL Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Xuân Hùng, Viết Triều, Văn Đức, Anh Quang, Bruno, Trung Học, Đình Tiến, Phi Sơn, Gopey, Diallo.

HAGL: Vũ Hải, Jairo, Văn Sơn, A Hoàng, Minh Vương, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Quang Nho, Jhon Cley, Bảo Toàn, Quốc Việt.

BONGDAPLUS dự đoán tỷ số trận HL Hà Tĩnh vs HAGL

HL Hà Tĩnh bị tổn thất 2 nhất tố chủ chốt nơi hàng thủ nên họ không thể mạo hiểm dâng cao tấn công dù có sự trở lại của tiền đạo Diallo. HL Hà Tĩnh sẽ không “ẩu” nhập cuộc nhanh bởi như vậy sẽ rơi vào bẫy của HAGL vốn sẽ chơi phòng ngự phản công. HLV Vũ Tiến Thành nổi tiếng về cách chơi phòng ngự chặt chẽ nơi tuyến dưới rồi phát triển bóng nhanh lên phía trên để tận dụng tốc độ của các tiền đạo. Tuy nhiên, HL Hà Tĩnh sẽ rất cảnh giác trước cách đá tấn công này nên thật khó để hi vọng trận này sẽ có đội giành chiến thắng.

Dự đoán: 1-1

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP