Thể thao

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Hà Tĩnh, 17h00 ngày 3/11: Chạy đâu cho thoát

Phong độ của 2 đội đang trái ngược nhau nên một Hà Tĩnh đang chìm ở nhóm cuối khó có hy vọng làm nên bất ngờ trong chuyến làm khách trên sân một Hải Phòng đang khát khao hướng đến ngôi vị số 1.

Hà Tĩnh vừa có một trận đấu ấn tượng trước Viettel khi xuất sắc cầm chân đối thủ đang ở nhóm đầu. Tuy nhiên, một điểm trong trận đấu ấy cũng không giúp cho đoàn quân của ông Nguyễn Thành Công cải thiện được vị trí.

Thậm chí, Hà Tĩnh còn bị rơi xuống chót bảng khi cùng 19 điểm như Sài Gòn nhưng do kém về đối đầu trực tiếp bởi thua trong cả 2 lần chạm trán lẫn nhau.

Trái với phong độ 8 trận liền không thắng của Hà Tĩnh, Hải Phòng đang bay cao. Dù mất 2 trụ cột Moses và Hải Huy trong chuyến làm khách trên sân Sài Gòn vừa qua nhưng đội bóng đất Cảng vẫn giành trọn 3 điểm.

Trong guồng quay đang trơn tru ấy, Rimario vẫn thể hiện được vai trò “chủ công” khi biết bùng nổ đúng lúc. Khi hàng loạt các sao ngoại binh đang gặp vấn đề về phong độ thì chân sút kỳ cựu này vẫn săn bàn đều đều để trở thành chân sút tốt nhất của V.League.

Chắc chắn, Rimario vẫn là ngòi nổ rất đáng được chờ đợi sẽ bùng nổ khi Hải Phòng tiếp Hà Tĩnh trên sân nhà.

Sự trở lại của bộ đội tiền vệ Moses và Hải Huy càng giúp cho đội chủ nhà củng cố thêm sức mạnh để có thể xuyên thủng một Hà Tĩnh có thể sẽ chơi phòng ngự số đông để hy vọng kiếm một điểm.

Mục tiêu của Hải Phòng là 3 điểm để hy vọng đeo bám Hà Nội trong cuộc đua vô địch đến phút chót. Cũng rất khát điểm để phục vụ cho mục tiêu trụ hạng nhưng có lẽ, đích nhắm của Hà Tĩnh chỉ là 1 điểm.

Nhưng với phong độ khá chênh lệch nhau, Hải Phòng lại có lợi thế sân nhà nên đoàn quân của ông Nguyễn Thành Công xem ra khó có thể hoàn thành mục tiêu khá khiêm tốn ấy.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Hải Huy, Mạnh Dũng, Văn Minh, Mpande, Rimario.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Văn Công, Thanh Trung, Văn Long, Quách Tân, Paulo, Machado.

Bongdaplus.vn dự đoán kết quả trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Tĩnh: 2-1

Tác giả: Duy Thường

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP