Xã hội

Người thân cầu cứu khi bé gái 13 tuổi mất tích bất thường

Ngày 25/8, Bảo Ngân nhắn với gia đình sẽ đến nhà bạn chơi. Tuy nhiên sau gần hai tháng, nữ sinh đã mất tích bí ẩn, không có thêm thông tin mới.

Ngày 13/10, bà Nguyễn Thị Nga (63 tuổi, ngụ ở ấp Chánh, xã Tân Mỹ, tỉnh Long An) đã cầu cứu cơ quan chức năng và cộng đồng mạng tìm kiếm giúp cháu gái 13 tuổi tên là Nguyễn Ngọc Bảo Ngân đã mất tích gần hai tháng nay.

Gia đình tìm kiếm khắp nơi, trình báo sự việc với cơ quan công an huyện Tân Mỹ nhưng vẫn chưa có thêm thông tin mới.

Theo bà Nga, cháu gái mất tích vào khoảng 12h ngày 25/8. "Trước khi đi, cháu Ngân nhắn sang nhà bạn chơi nhưng lại biệt tích luôn từ đó đến giờ. Gia đình rất mong ngóng cháu sớm trở về", bà Nga nghẹn ngào cho biết thêm.

Khi rời khỏi nhà, Bảo Ngân mặc áo thun đen và quần dài đen, khoác ngoài là áo sơ mi xanh. Ngoài ra, Ngân còn mang theo một bộ quần áo và 250.000 đồng. Gia đình rất lo lắng khi cháu gái không mang theo điện thoại hay giấy tờ cá nhân.

Người thân mong ngóng Bảo Ngân sớm trở về. Ảnh: Gia đình cung cấp.


Bà Nga cho biết hoàn cảnh gia đình cháu gái rất khó khăn. Bố Ngân ít quan tâm con cái, còn mẹ đã bỏ lại con khi Ngân mới 5 tuổi. Từ nhỏ, nữ sinh sống cùng ông bà nội và 3 chị em gái khác.

Bảo Ngân từng theo học lớp 7 tại trường THCS Lê Minh Xuân (huyện Đức Hòa). Tuy nhiên khi mới theo học 5 tháng, Ngân bỏ học ở nhà cho đến giờ.

Bà Nga cho biết cháu gái vốn hiền lành, nghe lời gia đình. Tuy nhiên, Ngân thường đi chơi và ở lại tại nhà một người bạn học cùng trường. Bà Nga từng 2-3 lần đến nhà người bạn của Ngân để gọi cháu gái trở về.

Bà Nga cho biết từ khi cháu gái mất tích, có số điện thoại lạ thông báo rằng Bảo Ngân lấy trộm điện thoại của một người đàn ông. Tuy nhiên, khi bà Nga yêu cầu gia đình sẽ chuộc lại điện thoại, cũng như mong muốn nghe giọng của Bảo Ngân thì người gọi điện bỗng cúp máy.

"Gia đình mong ngóng từng ngày cháu Ngân trở về. Cháu không hề đi theo bạn trai hay người yêu như trên mạng đồn đại. Tôi chỉ biết kêu cầu dân mạng cũng như cơ quan chức năng, nếu thấy cháu tôi hãy liên hệ về giúp cho gia đình", bà Nga lo lắng nói, đồng thời cho biết nếu người dân có thông tin về Bảo Ngân, hãy liên hệ với gia đình qua số điện thoại: 0865.756.570.

Tác giả: Vân Trang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP